Buổi tối uống 1 cốc nước này, vừa xoá sạch mỡ bụng vừa giúp gan thải hết sạch độc tố

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn thanh lọc cơ thể hiệu quả và giảm cân nhanh chóng thì loại nước này chính là sự lựa chọn tốt nhất:

Nước vỏ chanh

Cho vỏ chanh thái nhỏ vào nồi cùng với 200ml nước. Đun sôi hỗn hợp nước và vỏ chanh trong khoảng 10 phút dưới bếp lửa nhỏ để đảm bảo vỏ chanh ra hết chất.

Chắt lọc lấy phần nước và uống vào buổi tối trước khi đi ngủ. Thành phần pectin có trong vỏ chanh sẽ giúp cơ thể giảm hấp thụ đường, đẩy mạnh giảm cân. Phương pháp này hoàn toàn an toàn cho sức khỏe và dạ dày của bạn. Tuy nhiên, tinh dầu trong vỏ chanh sẽ khiến hỗn hợp nước hơi đắng và có vị the.

Nước lô hội, chanh, dưa chuột

Dùng nước cốt của nửa quả chanh, 1 thìa gừng nạo, 1 quả dưa chuột gọt vỏ, 2 nhánh lô hội bỏ vỏ, 80ml nước. Tất cả các nguyên liệu này cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn và chắt lấy nước uống vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ.

Dưa chuột sẽ giúp tiêu hao mỡ thừa và chứa rất ít calo. Còn chanh sẽ làm thanh lọc hệ tiêu hóa, thải độc trong cơ thể để tăng trao đổi chất lên hơn. Gừng cũng làm tăng trao đổi chất và làm tan mỡ thừa, giúp giữ ấm cơ thể khi bạn ngủ. Còn lô hội thì giảm oxy hóa tự nhiên, chống viêm nhiễm và kích thích tiêu thụ năng lượng nhiều hơn.

Hỗn hợp nghệ, gừng

Hỗn hợp nghệ, gừng, tiêu và sữa dừa, còn gọi là sữa vàng, cực kỳ thơm ngon và có lợi cho sức khỏe. Bạn có thể cho thêm ít mật ong để tăng hương vị. Nó sẽ giúp giảm stress, lo lắng và giúp bạn ngủ nhanh. Chưa hết, nó còn giúp thanh lọc chất độc khỏi cơ thể, phục hồi sức khỏe.

loai nuoc giam can buoi toi-phunutoday

Uống ly nước này hàng ngày sẽ mang lại vô số lợi ích cho bạn nhờ sự kết hợp tuyệt vời của các nguyên liệu có lợi cho sức khỏe. Đầu tiên, nghệ là gia vị đã được dùng hàng ngàn năm qua. Nó có thể thanh lọc gan, tăng cường sức khỏe tim mạch, hệ miễn dịch, giúp chữa lành vết thương. Nghệ còn có khả năng điều chỉnh huyết áp, ngừa tiểu đường, xoa dịu hệ thần kinh, chống vi khuẩn, tiêu diệt tế bào ung thư và ngăn ngừa sự hình thành khối u.

Trong khi đó, gừng có khả năng ngừa ung thư, điều chỉnh huyết áp, hỗ trợ tiêu hóa, điều chỉnh sự sản xuất insulin, tiêu diệt vi khuẩn, giảm đau và buồn nôn, thúc đẩy tuần hoàn máu.

Sữa dừa chứa các axit béo cực kỳ có lợi cho sức khỏe, điều chỉnh mức đường huyết, bảo vệ tim mạch, giúp giảm cân, cung cấp năng lượng cho cơ thể và não.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn