Kỳ lạ gia đình chị gái mang thai và sinh ra các em

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ellen Bown mang thai hộ mẹ và sinh ra các em của mình là cặp song sinh Alex, Ruth. Cô vừa là chị gái, vừa là mẹ của những đứa trẻ.

Mô tả ảnh.
 

Câu chuyện mang thai hộ ở nước Anh trở nên phức tạp hơn khi một trong số các thành viên trong gia đình mang thai hộ. Điều này khiến cho các mối quan hệ trở nên phức tạp và họ không biết phải gọi nhau là gì.

Đó là một câu chuyện có thật ở nước Anh, khi con gái Ellen mang thai hộ cho mẹ Jenny và bố dượng Tony. Cặp song sinh Alex và Ruth do Ellen sinh ra nhưng thực chất lại là con của Jenny và Tony.

Trước khi sinh ra hai em giúp mẹ và bố dượng, Ellen đã có một cô con gái tên là Maddy. Maddy vừa là chị vừa là cháu của Alex và Ruth, còn Alex và Ruth vừa là con, vừa là em của Ellen. Cặp song sinh này cũng không biết nên gọi Jenny và Tony là bố mẹ hay ông bà ngoại.

Mô tả ảnh.
Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình Bown.

Sở dĩ mối quan hệ trong gia đình Bown phức tạp như vậy là do bà Jenny không có khả năng sinh con cũng như mang thai. Trước đó, bà Jenny đã có 2 người con với người chồng trước, một con trai và một con gái là Ellen. Sau đó, bà chia tay chồng và đến năm 1992 bắt đầu mối quan hệ với ông Tony, lúc đó Tony mới 31 tuổi, còn Jenny đã 42 tuổi. Họ không có ý định mang thai hay sinh con do bà Jenny đã phẫu thuật cắt tử cung.

Đến năm 1999, họ chính thức kết hôn, lúc này, cô con gái Ellen đã đề cập tới việc bố mẹ nên có con riêng với nhau. Họ đã thử thụ tinh nhân tạo, tuy nhiên, trứng của bà Ellen không đủ khả năng cho việc này.

Mô tả ảnh.
Ruth, Maddy, Alex, Ellen (lần lượt từ trái sang phải).

Sau đó, cả gia đình đã thông nhất với nhau dùng trứng của Ellen cho việc thụ tinh. Sau nhiều năm nỗ lực và tốn khá nhiều tiền, tháng 12/2001 Ellen đã mang thai và sau đó sinh ra hai em sinh đôi là Alex và Ruth.

Con gái đầu của Ellen là Maddy hiện tay 17 tuổi đã có hai em và đồng thời cũng là dì và cậu của mình mới chỉ 12 tuổi.

Rầm rộ đẻ thuê, mang thai hộ
Rầm rộ đẻ thuê, mang thai hộ
(Làm Mẹ) - (Phunutoday)- Rất nhiều phụ nữ trong độ tuổi từ 17 đến 30 từ khắp nơi trên toàn thế giới đang kiếm sống bằng nghề đẻ thuê, đẻ mướn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT