Kỳ lạ: Người đàn ông mang trong người hai bộ phận sinh dục

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do cơ thể có tới hai cơ quan sinh dục, một người đàn ông tại hạt Lancashire, Anh có khả năng sinh con như phụ nữ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Theo thông tin vụ việc, một người đàn ông khoảng 37 tuổi sống tại hạt Lancashire, Anh Quốc phát hoảng khi biết cơ thể trải qua các kỳ kinh nguyệt không mong muốn. 

Mô tả ảnh.
Người đàn ông có khả năng sinh con

Khi đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe, người đàn ông này phát hoảng khi các bác sĩ kết luận anh ta có khả năng sinh con như phụ nữ vì có đến hai bộ phận sinh dục của nam và nữ. Chính vì vậy, người đàn ông này luôn sống trong tình trạng căng thẳng, khó chịu mỗi khi “đến tháng”, tâm lý cũng thay đổi theo.

Quá trình kiểm tra, các bác sĩ cho rằng, người đàn ông này bị mắc Hội chứng ống Mullerian ngầm khiến người bệnh có cơ quan sinh dục ngoài của nam nhưng cơ quan trong lại là của nữ giới. 

Kể về căn bệnh “quái lạ” này, người đàn ông cho biết, vào nam 20 tuổi thì trải qua thời kỳ dậy thì như những người đàn ông khác. Tiếp đó, anh phát hiện cơ thể có nhiều dấu hiệu lạ. Đặc biệt, phát hiện máu trong nước tiểu của anh ta. 

Để khăc phục tình trạng này, các bác sĩ khuyên người đàn ông nên sớm cắt bỏ cơ quan sinh dục thừa. Thế nhưng, anh ta vẫn muốn sống như một người đàn ông dù cơ thể cơ bản là của phụ nữ.

Ngược lại, một phụ nữ 32 tuổi ở Ấn Độ vừa qua khiến dư luận bàng hoàng khi sinh nở được một cặp song sinh, dù cơ thể có tới 95% là nhiễm sắc thể nam. 

Qua kiểm tra sức khỏe, người phụ nữ trước khi mang thai đã được các bác sĩ chuẩn đoán tình trạng loạn sản tuyến sinh dục XY. Do đó, dù là phụ nữ nhưng cô lại chưa hề trải qua việc có kinh nguyệt, âm đạo nhỏ cùng tử cung như của một đứa trẻ. 

Ngay khi bác sĩ cho biết tình hình sức khỏe của mình, người phụ nữ buồn bã ra mặt. Thế nhưng, người chồng lại ủng hộ, động viên vợ cố gắng vượt qua để tiến hành điều trị sinh sản. 

Mô tả ảnh.
Cặp song sinh của người phụ nữ Ấn Độ

Để khắc phục tình trạng trên, các bác sĩ đã tiến hành điều trị tử cung và thụ tinh trong ống nghiệm. Tinh trùng của chồng được sử dụng để thụ tinh với trứng hiến tặng rồi cấy vào tử cung đã được điều trị. 

Sau một thời gian mang thai, người phụ nữ đã sinh nở thành công một cặp song sinh, trong đó một trai và một gái khiến người thân vui mừng ra mặt. 

Theo các chuyên gia nghiên cứu, việc phụ nữ bị hội chứng loạn sản tuyến sinh dục XY chỉ có 4 – 5 trường hợp thành công được ghi nhận trên toàn thế giới, trong đó có người phụ nữ Ấn Độ này. 

Sản phụ 9 con tự tay lôi cặp song sinh khỏi bụng khi đẻ mổ
Ngay khi bác sĩ mở ổ bụng, một sản phụ đã tự lôi hai đứa con ra khỏi bụng mình trước sự kinh ngạc của tất cả.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT