Thực hư việc bố mẹ tranh giành thừa kế tài sản khi Sulli còn chưa mãn tang

( PHUNUTODAY ) - Thực hư của thông tin bố mẹ Sulli đang muốn chiếm trọn gia sản khổng lồ mà con gái để lại chỉ sau khi cô mới ra đi chưa đầy 10 ngày...

Vào ngày 14/10, sự ra đi đột ngột của nữ nghệ sĩ hàng đầu Sulli khiến cả showbiz Châu Á phải bàng hoàng và xót xa. Những ngày này, ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc như nhuốm một màu đau thương đến bức bối.

Mặc dù sự việc tang thương mới chỉ diễn ra chưa đầy 10 ngày nhưng một vấn đề nổi cộm đang gây xôn xao đó chính là tài sản lớn của Sulli đang bị rất nhiều người nhòm ngó.

Theo như trang thông tin điện tử QQ lớn nhất nhì của Trung Quốc đưa tin, Sulli sở hữu khối tài sản ước tính từ 1-5 triệu USD gồm nhà riêng, xe hơi, trang sức, tiền tiết kiệm... Ngoài ra, Sulli còn có quyền hưởng lợi nhuận từ bản quyền các bài hát từng phát hành cùng f(x) và những bộ phim cô từng tham gia. Chỉ riêng căn biệt thự vườn tại thành phố Seongnam (Gyeonggi, Hàn Quốc) - nơi cô đã quyên sinh - cũng có giá trị bất động sản lớn.

Từ nhỏ bố mẹ nữ ca sĩ bạc mệnh đã ly dị và ngay sau đó có gia đình mới, đã không làm tròn trách nhiệm của những bậc phụ huynh vậy nhưng về phương diện luật pháp, họ lại có tư cách giám hộ hợp pháp của Sulli và có quyền thừa kế tài sản của cô con gái, thậm chí cả anh chị em - những người cùng mẹ khác cha hay cùng cha khác mẹ của Sulli cũng có quyền thừa hưởng.

Sulli và ông bà mình

Sulli và ông bà mình

Trang tin này cũng cho biết thêm, hiện tại bố mẹ của Sulli đều muốn thừa kế trọn vẹn, không đồng ý phân chia đều cho tất cả mọi người, thậm chí không muốn phân chia cho ông bà và 2 anh trai - những người Sulli yêu thương và thân thiết.

Sulli vô cùng thân thiết và yêu quý hai anh trai của mình

Sulli vô cùng thân thiết và yêu quý hai anh trai của mình

Hai anh trai của cô hoàn toàn không quan tâm đến việc tranh giành tài sản trên. Theo tiết lộ từ người tham dự tang lễ, anh trai nữ ca sĩ đã suy sụp, hút thuốc liên tục và khóc nhiều tới gần ngất xỉu trong những ngày tang lễ của cô.

Thông tin này dù chưa được xác thực vậy nhưng nó đã gây lên làn sóng phẫn nộ với gia đình nữ nghệ sĩ và một sự đau xót vô bờ cho Sulli.

655

Vậy nhưng ngay sau đó Fandom lớn nhất ở Đại Lục của Sulli đã lập tức đưa ra đính chính, khẳng định bên Hàn không hề có tin tức như vậy. Họ đau xót nói rằng:"Làm người đi, đừng bịa chuyện thất thiệt nữa!".

Tuy nhiên sự việc vẫn khiến dư luận hoang mang bởi vẫn chưa có sự xác minh đúng sai từ cơ quan ngôn luận chính thức phía Hàn Quốc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn