Là “đôi bạn cùng tiến” nhưng nhà riêng của Trường Giang so với Trấn Thành quả là 1 trời 1 vực thế này

( PHUNUTODAY ) - Dù ít khi chia sẻ, nhưng qua nhiều bức ảnh của bạn bè đăng tải người hâm mộ đã có cơ hội được “chiêm ngưỡng” 1 phần ngôi nhà khang trang của đôi bạn này.

 1. Nhà của Trấn Thành

Căn nhà của vợ chồng Trấn Thành sử dụng gam màu trắng chủ đạo. Dù giàu có nhưng cặp đôi có vẻ khá xuề xòa về nội thất, đồ dùng trong nhà khá đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi.

image002-75

Phòng khách khá rộng, sáng rực với gam màu trắng.Cửa ra vào chính và lan can cầu thang đều được thiết kế bằng kính trong suốt.

image005-47

Phòng bếp của vợ chồng Trấn Thành cũng sử dụng tông màu trắng, mọi thứ được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ.

image007-41

2. Nhà của trường Giang

Trong khi nhà của vợ chồng Trấn Thành không quá cầu kỳ thì căn biệt thự của người bạn “cùng tiến” Trường Giang lại khác hẳn.

Empty

Bên cạnh căn hộ cao cấp tại quận 7, Trường Giang còn sở hữu 1 biệt thự hướng biển tại đảo ngọc Phú Quốc. Dù chưa bao giờ tiết lộ giá trị căn nhà, nhưng theo giới thạo tin bất động sản, giá căn biệt thự khoảng 15 tỷ đồng.

Empty

Thiết kế cầu kỳ của ngôi nhà khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ, chắc chắn ai cũng ao ước có một không gian sống sang trọng và trong sạch như vậy.

Empty

Căn biệt thự tại Phú Quốc của danh hài được xây theo hướng hiện đại với nội thất bố trí đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.

Empty

Căn hộ của đôi vợ chồng mới cưới Trường Giang – Nhã Phương sử dụng rất nhiều màu sắc phối hợp để bắt mắt hơn như xanh, ghi, nâu… để tạo cảm giác ấm cúng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link