Lác mắt với chiếc váy cưới xa hoa hơn 40 triệu dành cho chó

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc váy cưới lộng lẫy dành cho chú chó này có giá lên tới 2000 USD (khoảng trên 40 triệu đồng tiền Việt).

Hai nhân vật chính trong lễ cưới này là Jasmine và Jasper. Lễ cưới được tổ chức trong sự kiện từ thiện ở Victoria (Úc). Tất cả số tiền mừng sẽ được sử dụng cho mục đích từ thiện.

Điểm gây ấn tượng nhất trong lễ cưới là “cô dâu” được mặc một chiếc váy cưới vô cùng lộng lẫy và sang trọng. Được biết chiếc váy này được thiết kế thời trang cao cấp của Craig Braybrook có trị giá lên tới 2000 USD (khoảng trên 40 triệu đồng tiền Việt).

Mô tả ảnh.
Chiếc váy cưới xa hoa có trị giá trên 40 triệu đồng.

Trong sự chào đón của hơn 60 vị khách và khoảng 350 người yêu thích chó có mặt tại West Beach Bathers Pavilion, Saint Kilda (Victoria), cô dâu và chú rể bước ra trong những bộ trang phục tuyệt đẹp, “chú rể” Jasper cũng trang trọng trong bộ đồ vest dành cho mình.

Tất nhiên, tiệc cưới có đầy đủ rượu, đồ ăn và cả chiếc bánh sinh nhật có ảnh chân dung của cặp tình nhân yêu nhau 7 năm này.

Chú chó thông minh biết giúp chủ làm mọi việc nhà
Chú chó thông minh biết giúp chủ làm mọi việc nhà
(Khám phá) - (Phunutoday) - Chú chó này không chỉ biết giặt quần áo, dọn dẹp nhà cửa mà thậm chí còn biết giúp cô chủ bị bại liệt mặc quần áo, chuyển kênh TV,…
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT