Ghê rợn người hóa hổ hút máu lợn sống để chúc phúc tại đám cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đàn ông bất chợt lao ra bắn con lợn rồi xông tới hút máu con vật. Đây được xem là điều may mắn để chúc phúc cho cặp uyên ương tại đám cưới.

Thần Hổ được xem là một trong những vị thần linh thiêng đối với người dân Ấn Độ. Chính vì vậy mà nghi thức biến thành thần hổ để hút máu lợn được xem là vô cùng quan trọng. Nếu đám cưới nào có vị thần hổ tham gia thì cặp đôi đó được cho là may mắn.

Một số bộ tộc ở Ấn Độ vẫn duy trì nghi thức này trong lễ cưới.

Mô tả ảnh.
Người đàn ông này đã hóa thần hổ hút máu con lợn để chúc phúc cho cặp vợ chồng.

Chẳng hạn ở bộc tộc Gond tại làng Kutela, nghi thức này sẽ diễn ra vào lúc mặt trời lặn. Khi đó, cô dâu và chú rể mới cưới theo truyền thống sẽ đi 7 vòng quanh đống lửa. Chú rể mặc áo sơ mi trắng, quần dài, cô dâu mặc váy sari màu vàng nghệ.

Đột nhiên, một người đàn ông bên gia đình nhà trai từ trong đám đông nhảy bổ ra, lùa theo một con lợn, bắn tên vào con vật. Sau đó, người đàn ông gầm gừ và hành động như hổ, tiến đến dùng gậy đè con lợn nằm bẹp dưới đất, rồi cúi xuống dùng răng, miệng hút máu sống của con vật.

Một bộ tộc khác có tên gọi Kushram sống chủ yếu ở những vùng rừng núi hoang vu trải dài từ khu vực Amarkantak đến Dindori, Anoopur và Mandala cũng thực hiện nghi thức này trong lễ cưới.  Một người đàn ông bên gia đình chú rể “hóa hổ" hút sống máu heo.

Chẳng hạn như có cô dâu hoặc chú rể từ bộ tộc Kushram kết hôn với người thuộc bộ tộc khác, chẳng hạn Gond, thì phải nộp lợn cho thần hổ. Họ cho rằng, nếu như một con lợn không được hiến đúng lúc cho thần hổ, cặp vợ chồng sẽ bị hổ tấn công.

Đối với bộ tộc Kushram, họ tin rằng hổ là thần và vị cứu tinh, nên mọi thứ đều liên quan đến hổ.

Kỳ lạ chàng trai cưới rắn hổ mang về làm vợ
Kỳ lạ chàng trai cưới rắn hổ mang về làm vợ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Tin tưởng một người phụ nữ xinh đẹp đầu thai vào con rắn hổ mang, chàng trai này quyết tâm lấy bằng được “nàng” về làm vợ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT