Lại kéo lê cảnh sát giao thông sau xe gần 1km

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đuổi theo và bám được vào đuôi chiếc xe vi phạm, một Thượng sĩ công an đã bị đối tượng tăng ga kéo lê suốt gần 1km.

(Phunutoday) - Trong lúc đuổi theo và bám được vào đuôi chiếc xe vi phạm, một Thượng sĩ  công an đã bị đối tượng tăng ga kéo lê suốt gần 1km.

[links()]

Sáng 21/9, tại km78 + 900, quốc lộ 37 (thuộc địa bàn thị xã Chí Linh, Hải Dương), tổ công tác của Đội Tuần tra - Kiểm soát (Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt, Công an tỉnh Hải Dương).

Trong lúc đang làm nhiệm vụ, tổ công tác đã phát hiện chiếc xe máy biển kiểm soát 34N4 - 2311 di chuyển hướng Nam Sách - thị xã Chí Linh vi phạm tốc độ 56/40 km/h.

Sau khi nghe hiệu lệnh dừng xe, đối tượng đã giảm tốc độ, rồi đột ngột tăng tốc bỏ chạy. Lúc đó, Thượng sĩ Nguyễn Thành Trung đã đuổi theo và bám vào đuôi xe mô-tô, tuy nhiên đối tượng đã rồ ga kéo lê Thượng sĩ Trung suốt một đoạn đường dài.

Chạy được khoảng gần 1km, thấy Thượng sĩ Trung vẫn cố đeo bám đối tượng tiếp tục tăng ga, lạng lách hòng hất Thượng sĩ Trung ra khỏi xe. Bị kéo lê trên đoạn đường dài, đối tượng lại chạy với tốc độ cao khiến Thượng sĩ Trung bị thương và ngã vật ra đường.

Trong lúc đó tổ công tác tổ chức truy đuổi cũng bắt kịp, Thượng sĩ Trung được đưa đi cấp cứu nhưng đối tượng đã kịp bỏ chạy vào nhà dân lẩn trốn.

Sau khi sự việc xảy ra, tổ công tác đã phối hợp với Công an huyện Nam Sách, Công an thị xã Chí Linh để làm rõ vụ việc. Dựa vào những hình ảnh ghi từ máy đo tốc độ, và biển số xe cơ quan công an đã xác định và bắt giữ được đối tượng vi phạm là Vũ Ngọc Cẩn (sinh năm 1965, ở khu Hoàng Hanh, thị trấn Nam Sách).

Đây không phải là trường hợp đầu tiên CSGT bị kéo lê trên phố: Trước đó, ngày 28/6, trong lúc tổ tuần tra kiểm soát giao thông thuộc Đội CSGT và trật tự phản ứng nhanh Công an huyện Mê Linh đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường 308 thuộc địa phận xã Tiến Thắng, huyện Mê Linh (Hà Nội).
 
Trong khi tiến hành tuần tra, tổ công tác phát hiện xe mô tô biển kiểm soát 88H6-4310 vi phạm không có gương chiếu hậu đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra.

Nghe hiệu lệnh đối tượng đã giảm tốc độ rồi cũng bất ngờ tăng tốc lao thẳng vào Thượng úy Hoàng Văn Dũng và kéo lê anh Dũng trên đường khoảng 10mét thì đổ xe.
 
Ngay sau đó, đối tượng trên đã bị bắt giữ về hành vi chống đối người thi hành công vụ. Danh tính đối tượng vi phạm được xác định là Nguyễn Khắc Kiên (SN 1994, ở xã Thạch Đà, huyện Mê Linh).

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

  • H.D
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn