Xu hướng trang điểm cô dâu mùa cưới năm 2019 – Chia sẻ từ chuyên gia trang điểm Henry Tran

( PHUNUTODAY ) - Theo chia sẻ từ chuyên gia trang điểm Henry Tran , xu hướng trang điểm cho cô dâu tiệc cưới năm nay lấy tone màu flamingo ( màu hồng hạc ) làm chủ đạo , mọi chi tiết cầu kì được tiết chế lại tập trung vào lớp nền giúp gương mặt , làn da thiên về ngả sang sắc trắng hồng...

Theo chia sẻ từ chuyên gia trang điểm Henry Tran , xu hướng trang điểm cho cô dâu tiệc cưới năm nay lấy tone màu flamingo ( màu hồng hạc ) làm chủ đạo , mọi chi tiết cầu kì được tiết chế lại tập trung vào lớp nền giúp gương mặt , làn da thiên về ngả sang sắc trắng hồng . Màu mắt hay son môi cũng tập trung vào độ trong nhiều hơn , giảm bớt các chi tiết quá rườm rà trên gương mặt .

10

Tone hồng là xu hướng của năm nay , nó mang lại sự nhẹ nhàng , trong troẻ và cuốn hút nhưng xu hướng và sự phù hợp lại là một chuyện khác . Theo bản thân Henry thì xu hướng là những gì phù hợp nhất với khách hàng . Bởi không phải ai cũng sẽ yêu thích màu hồng hay phù hợp với maù sắc đó . Ngày cưới hỏi là việc trọng đại cả đời của người phụ nữ , hãy cứ khoác lên mình , chọn cho bản thân tone màu khiến bạn tự tin nhất , xinh đẹp nhất , trẻ trung nhất .

11

Cô dâu lựa chọn lớp trang điểm màu cam vàng , với tóc sóng nước xé rối nhìn trẻ trung và nổi bật hơn .

12

Cô dâu lựa chọn áo dài đỏ nhung cổ trụ truyền thống với son đỏ cùng chất liệu và châm cài đầu phụng hoàng đầy sang trọng và quý phái .

13

Ngoài ra Henry Trần còn chia sẻ một số phong cách trang điểm cho cô dâu theo kiểu Trung Quốc 

14
15

Màu đỏ trong trang phục của cô dâu Trung Hoa là biểu tượng cho sự may mắn .  Đường nét hay màu sắc trên gương mặt đều rất nhẹ nhàng , điểm nhấn chủ yếu tập trung vào đôi môi .

Mong rằng những chia sẻ của Henry Trần sẽ đưa ra cho các nàng dâu trong năm 2019 này được nhiều sự lựa chọn hơn , phù hợp nhất với ngày trọng đại của cuộc đời mình .

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn