Gia Bảo đăng đàn tố cáo vợ cũ chiếm đoạt hộ khẩu của mình

( PHUNUTODAY ) - Dường như câu chuyện cãi vã của Gia Bảo và vợ cũ vẫn chưa có hồi kết khi liên tục tố cáo nhau.

Mới đây, vợ cũ của Gia Bảo là diễn viên Thanh Hiền khoe hộ khẩu Sài Gòn. Cô chia sẻ: "Hộ khẩu - với một cô gái tỉnh như em thì là một câu chuyện dài suốt 10 mấy năm qua, giờ mới tạm có hồi kết. Từ Quảng Nam vào Sài Gòn, vì không có hộ khẩu thành phố nên em không được học trường công, vậy là ba má phải chạy, nhờ người quen có hộ khẩu thành phố xin cho em ké KT3 để được đi học,và em học trường bán công.

Rồi tốt nghiệp cấp 3, vào cao đẳng, ra đời, với người hộ khẩu tỉnh như em mỗi lần làm giấy tờ gì cực kì khó khăn.

Rồi đến ngày nhập hộ khẩu thì cũng khá là chông chênh vì chủ hộ là bà cố nhưng đã mất. Vậy là phải làm hộ khẩu mới nhập em vào được, và bắt buộc phải có giấy báo tử của bà. Em thì không hề biết trước đó như thế nào tất cả chỉ nghe kể lại về bà, nhưng em lại nghĩ mình có duyên với bà. Ở nhà không có giấy đó, nên em tìm hiểu thủ tục xin lại, chạy chỗ này chỗ kia cuối cùng thì phát hiện ra xác bà vẫn còn nguyên ở Đại học y dược mà không ai biết , và thế là được sự cho phép của ông bà, cha mẹ, chúng em làm thủ tục đưa bà về thiêu và mang bà về chùa cùng gia đình. Giờ mỗi lần nghĩ đến điều này em lại thấy vui vì nhờ vậy mà người nhà được nhìn bà lần cuối, được đưa bà về với gia đình của bà.

Rồi bao năm qua, khi chuyển chổ ở, mỗi lần làm giấy tờ gì cho bản thân, nhà cửa, con cái,....lúc nào em cũng gặp khó khăn vì nhiều lý do, nhiều lúc khóc tức tưởi, nhiều lúc giận, nhiều lúc buồn, tủi, tột cùng, tận cùng....

Và rồi khi trải qua bao nhiêu hỉ nộ ái ố đó, em đã có đủ động lực lớn để thực hiện mục tiêu lớn, ít ra đó là “ước mơ”giai đoạn này của cuộc đời em.

Có được cái “nhà” cho em trở về sau những ngày bươn chãi, cho con thoải mái vui sống, cho gia đình yên ổn.... Do chính bản thân mình lăn lộn, phấn đấu. Có được cái “hộ khẩu” thành phố để mỗi lần làm giấy tờ gì không phải lo nghĩ, để xin trường tốt cho con vào lớp 1...

Cảm ơn Ông Trời, cảm ơn ông bà, cảm ơn Tổ Nghiệp đã cho con sức khoẻ, cho công việc để con cố gắng mỗi ngày để hoàn thành những dự định,những ước mơ. Hãy cứ bắt đầu và cố gắng hết mình,không bao giờ là quá muộn. HAPPY WOMEN’S DAY!8/3/2020".

giabao-thanhhien-ngoisaovn-6-ngoisao.vn-w903-h570

Vợ cũ của Gia Bảo là diễn viên Thanh Hiền hạnh phúc khoe hộ khẩu mới của mình.

Gia Bảo bức xúc tố vợ cũ không chỉ nhẫn tâm cấm đoán chuyện gặp con mà còn muốn chiếm đoạt hộ khẩu mang tên anh và một số thành viên khác trong gia đình bao gồm bố mẹ, 2 đứa em, con gái và cháu:

"Trời ơi! Bạn bỏ tôi đi rồi bạn muốn giật luôn cái hộ khẩu mà tôi đứng tên chủ hộ, trong đó có tên cha, mẹ, 2 đứa em, con gái và 2 đứa cháu tôi luôn vậy? Bạn ly dị tôi nhiều người bảo tôi cắt tên bạn ra khỏi hộ khẩu vì bạn đã mua nhà ở với trai rồi. Tôi nấn ná không cắt vì tôi còn chút nghĩa rồi đụng chuyện bạn chửi vào mặt tôi là bạn muốn cắt sao không để bạn cắt? Rồi bạn mượn hộ khẩu tôi, bạn giam từ trước tết đến nay, ai gọi cho bạn kêu bạn trả bạn cũng không bắt máy. Thằng em tôi cần hộ khẩu chứng giấy chỗ làm mới, tôi cần hộ khẩu để giải quyết việc bạn lơ luôn. Mẹ ruột tôi phải lấy số điện thoại lạ gọi bạn mới bắt máy rồi bạn nói công an giữ vì corona không cho lấy từ trước Tết đến hôm qua bạn mới trả cái giấy hẹn vì mẹ tôi đòi báo công an mà giờ bạn lên Facebook bạn gieo tiếng oán cho cả nhà tôi vậy? Bạn là diễn viên, bạn đóng đào thương bạn diễn như thần tôi đã ráng giữ cho bạn chút gì còn sót lại, chưa vạch trần bộ mặt của bạn và đồng bọn bạn ra thì bạn im cái miệng lại đi! Đừng diễn nữa! Tôi là tổng đạo diễn luôn nè bạn. Sợ bạn quá bạn H ơi...!".

giabao-thanhhien-ngoisaovn-4-ngoisao.vn-w513-h398

Gia Bảo bức xúc lên tiếng.

k1-15836743793631684952838

Sau đó, em gái của Gia Bảo là vợ của Hoài Lâm cũng bức xúc nói: "Sao up sớm dạ, người ta đâu phải mỗi cái hộ khẩu, còn đợi cái nhà cái xe của anh hai nữa mà".

giabao-thanhhien-ngoisaovn-3-ngoisao.vn-w720-h960

Trước thông tin của Gia Bảo, Thanh Hiền chưa lên tiếng.

Gia Bảo và Thanh Hiền kết hôn vào năm 2014 sau nhiều năm hẹn hò. Cả hai nảy sinh tình cảm khi đầu quân tại sân khấu kịch Thế giới Trẻ. Đến tháng 11/2017, Gia Bảo và vợ quyết định chấm dứt hôn nhân vì những mâu thuẫn không thể hóa giải. Nam diễn viên hài tự nhận mình quá đam mê công việc, ít dành thời gian cho gia đình.

Hồi tháng 3/2019 Gia Bảo và Thanh Hiền đã hội ngộ rất vui vẻ tại một chương trình truyền hình. Ít ai ngờ rằng chỉ sau vài tháng, cả hai lại nảy sinh rất nhiều mâu thuẫn, liên tục đăng đàn đấu tố lẫn nhau công khai trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn