Vụ nữ sinh mất tích ở sân bay Nội Bài: Hé lộ về người đàn ông đi cùng 'nữ sinh' đi cùng

( PHUNUTODAY ) - Lãnh đạo Cảng vụ hàng không miền Bắc cho biết, đơn vị đã trích xuất camera anh ninh tại sân bay và phát hiện được quá trình di chuyển của nữ sinh này.

Liên quan đến thông tin gia đình em Nguyễn Vũ Trà My thông báo tới lực lượng an ninh sân bay Nội Bài về sự mất tích bí ẩn của con gái mình vào trưa ngày 13/8.

Theo đó, khoảng 12h ngày 13/8, Nguyễn Vũ Trà My (SN 1998, ngụ Lâm Đồng) cùng em trai ra sân bay Nội Bài (Hà Nội) chờ chuyến bay về Lâm Đồng.

mat-tich

Lúc này My đưa điện thoại cho em trai cầm hộ và nói đi vệ sinh nhưng đợi mãi không thấy chị quay lại, cậu em trai gọi điện thông báo cho gia đình.

Liên quan tới vụ việc, lãnh đạo Cảng vụ hàng không miền Bắc cho biết, đơn vị đã trích xuất camera anh ninh tại sân bay và phát hiện được quá trình di chuyển của nữ sinh này.

Theo đó, vào khoảng hơn 14h ngày 13/8, nữ hành khách nói trên đã di chuyển từ sảnh E sang cánh A sảnh T1, cô gái tiếp tục đi cầu thang bộ ra khu vực bãi xe taxi. Tại đây, có một người đàn ông tóc dài đến và đưa cháu My lên một xe taxi.

An ninh sân bay đã tìm kiếm, đi theo xe taxi, nhưng khi đến khu vực cầu Nhật Tân thì mất dấu vết.

Bà Đông - mẹ nữ sinh cho hay, bà vào Facebook con gái và đọc được dòng trạng thái "Mẹ yên tâm con tự nguyện ra đi". Nhưng người mẹ khẳng định cách viết như vậy không giống với văn phong của con gái mình và ai khác đã viết những dòng ấy.

Được biết, My là sinh viên trường Đại học Kinh tế - Luật (TP. HCM), đang trong thời gian nghỉ hè nên My cùng gia đình ra ngoài Hà Nội chơi, đến trưa ngày 13/8, My cùng em trai đã làm thủ tục về Đà Lạt, đến hơn 14h cùng ngày thì xảy ra sự việc trên.

Trước khi mất tích, My mặc áo khoác màu xanh, đeo túi xách màu xám - đặc điểm nhận dạng, cao khoảng 1m65, nặng khoảng 50kg, da trắng, ngoại hình xinh xắn, nói giọng miền Nam.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn