Lại thêm một idol Hàn qua đời ở độ tuổi đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ f(x) Sulli - tên thật là Choi Jin Ri đã qua đời ở tuổi 25...

Theo đồn cảnh sát Seongnam Sujeong ở tỉnh Gyeonggi, quản lý đã tìm thấy thi thể của nữ diễn viên/idol Sulli (tên thật Choi Jin Ri, 25 tuổi) trong tầng 2 căn hộ ở quận Sujeong, thành phố Seongnam, khoảng 15:20 chiều nay (13:20 giờ Việt Nam), và báo cảnh sát. 

433

Người quản lý còn cho biết thêm lần cuối cùng liên lạc được với Sulli là vào lúc 18:30 tối qua (giờ Hàn Quốc), cho tới khi tới nhà và tìm thấy cô chiều nay...

Trước đó, vào tháng 11 năm 2016 khi mới chia tay người bạn trai hơn 14 tuổi, nguồn tin từ bệnh viện quốc gia Seoul cho hay: “Sulli được đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng say xỉn với vết cắt dài 5cm từ cổ tay”.

434

Lúc đó công ty chủ quản là SM Entertainment và Sulli tuyên bố rằng việc bị thương này hoàn toàn chỉ là tai nạn, nhưng lời giải thích không nhận được sự tin tưởng từ người hâm mộ.

Sulli thường bị công chúng chỉ trích vì nhiều lý do. Việc này khiến cô gặp khủng hoảng tâm lý. Năm 2014, cô tuyên bố ngừng hoạt động cùng f(x) vì không thể đối mặt với áp lực đến từ dư luận. Không lâu sau đó, cô quyết định rời nhóm, ngừng sự nghiệp ca hát.

Bức ảnh selfie cuối cùng của nàng công chú SM được đăng tải cách đây 4 ngày...

Bức ảnh selfie cuối cùng của nàng công chú SM được đăng tải cách đây 4 ngày...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link