Lại thêm một vụ cháy trong ngõ nhỏ ở phố Tôn Đức Thắng, lực lượng chức năng khó tiếp cận

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, hôm qua ngày 4/4 vụ hỏa hoạn cũng xảy ra tại con phố này khiến gia đình 4 người t.ử v.ong.

Thông tin trên một fanpage cho biết, chiều nay 5/4 có một cháy xảy ra trong căn nhà nằm trong ngõ tại phố Tôn Đức Thắng, Hà Nội. Hiện chưa xác định được nguyên nhân vụ cháy.

Ngay lập tức, Công an quận Đống Đa đã điều nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ cảnh sát tới hiện trường tổ chức dập lửa và cứu nạn. Tuy nhiên vì nằm trong ngõ sâu nên lực lượng phòng cháy chữa cháy khó tiếp cận trực tiếp hiện trường. Các chiến sĩ đang hoạt động hết công suất.

Xe chữa cháy được điều động tới hiện trường

Xe chữa cháy được điều động tới hiện trường

Theo đoạn clip quay lại tịa hiện trường, độ sâu và hẹp của con ngõ, lực lượng PCCC phải thả dây vòi chữa cháy và bưng các vật dụng vào tận nơi. Vẫn chưa xác nhận được thiệt hại do đám cháy gây ra.

Lực lượng cứu hộ đã có mặt

Lực lượng cứu hộ đã có mặt

Trước đó một ngày (4/4), khoảng 1h sáng Công an quận Đống Đa nhận tin báo cháy tại cửa hàng bán đồ sơ sinh số 311 Tôn Đức Thắng, đã huy động phương tiện, lực lượng tới hiện trường tổ chức dập lửa, cứu nạn.

Đám cháy nằm trong con ngõ nhỏ khiến lực lượng chức năng khó tiếp cận

Đám cháy nằm trong con ngõ nhỏ khiến lực lượng chức năng khó tiếp cận

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã điều hàng chục xe chữa cháy đến hiện trường. Đến khoảng 3h30, đám cháy đã được dập tắt.

Khoảng 3h30 ngày 4/4, đám cháy mới được khống chế. Lực lượng chức năng đã tìm kiếm và phát hiện cả 4 người đều đã tử vong.

Danh tính các nạn nhân gồm ông Nguyễn Thạc Thi (80 tuổi) cùng con gái Nguyễn Ánh Hồng (40 tuổi), cháu ngoại Đinh Hà Tuệ Mẫn (10 tuổi, cùng ở 311 Tôn Đức Thắng) và con rể Đinh Hùng Vỹ (38 tuổi, ở huyện Phú Xuyên, Hà Nội).

Nguồn: Địa điểm ăn chơi Hà Nội

Theo:  khoevadep.com.vn copy link