Cặp đôi mới cưới đã ly dị, mẹ chồng đến nhà đòi vàng, cô dâu lên tiếng bắt đền "trinh tiết"

( PHUNUTODAY ) - Sự vụ khiến dân cư mạng ngán ngẩm, ngỡ ngàng không tin có thể xảy ra.

Vừa qua, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại màn "đấu tố" qua lại giữa người phụ nữ được cho là mẹ chồng và nàng dâu, cùng sự có mặt của hai bên nội ngoại. Ngay lập tức, chủ đề này trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, được chia sẻ, bàn tán rầm rộ.

Có thông tin cho rằng, cặp đôi vừa mới lấy nhau được một thời gian, nhưng không hiểu vì lý do gì khiến họ quyết định buông tay. Cô dâu đã ôm của hồi môn, vàng cưới về nhà mẹ đẻ nên xảy ra mâu thuẫn. Bà mẹ chồng đến nhà và đòi con dâu trả lại, còn con dâu lại đòi mẹ chồng trả lại trinh tiết.

Trong cuộc nói chuyện, cô con dâu đã thẳng thắn nói với mẹ chồng: "Nếu như mẹ muốn lấy lại vàng con cũng vẫn trả được, nhưng vậy thì mẹ đền cái trinh tiết cho con trước đi".

Ảnh cắt từ clip

Ảnh cắt từ clip "mẹ chồng đòi lại vàng cưới, con dâu đòi trả lại trinh tiết"

Phía bà mẹ chồng gay gắt đáp trả: "Con nói trinh tiết, hãy hỏi chồng con coi ngày cưới về con còn trinh hay không? Mẹ vẫn thương yêu, chồng con vẫn thương yêu nói với mẹ sao: Con không còn trinh nữa! Nhưng mẹ vẫn thương yêu con như con ruột. Mẹ vẫn nói cái đó không còn quan trọng, tình thương mới là quan trọng. Con không còn trinh tiết cới thằng T. nhưng mà mẹ vẫn thương".

Liền đó, một người đàn ông lên tiếng đề nghị về việc chia lại của hồi môn khi cưới "Bây giờ không nói cái đó nữa, hồi trước bên nội cho bao nhiêu, bên ngoại cho bao nhiêu ghi ra, làm đơn thư ra toà...".

Sau đó, bà mẹ chồng cũng kể hết chuyện về cuộc sống sau kết hôn và tiết lộ lý do khiến vợ chồng con trai đổ vỡ.  Người mẹ nói rằng: "...Con lấy vàng rồi cùng mẹ con về trên này. Mãi tối mẹ không thấy con về mới gọi điện cho bà sui hỏi con có dưới đó không thì bảo là có, nói mới đi chợ về... Sau đó mới nghe thằng T. nói, mẹ xuống tận nơi hỏi thì con mới nói: "Con thích ở trên này, con không thích về ở nhà ba mẹ".

Mẹ mới nói con ơi không được, mới cưới mới về... Con nói là giờ không về nữa. Mẹ mới hỏi, mới phân tích cho con nghe là con bất mãn nhà chồng chuyện gì thì con nói là bất mãn tiền cưới mà bên ngoại bên nội cho.

Mẹ mới phân tích cho con nghe tiền đó người ta giàu có người ta cho con, còn như ba mẹ không giàu có thì để tiền đó cha mẹ xoay xở. Bữa mùng 4 Tết mẹ mới kêu con ra nói, gia đình cũng không dư giả gì nên hai vợ chồng con bí thì nhiều ba mẹ cho 20 triệu, ít thì cho 10 triệu. Kêu hai con ra ngồi nói chứ đâu phải ba mẹ áp lực con chuyện gì".

Thế nhưng cô dâu lại hỏi lại mẹ nói hồi nào, người mẹ chồng khẳng đinh có nói hôm mùng 4 Tết.

Tiếp đó, bà mẹ chồng quay qua phân trần với ông bà sui gia: "Rồi nói chuyện đó xong, anh sui nói cái tiền đó co con là cho con, tui mói nói là nhà người ta khá giả thì người ta cho còn gia đình tui thì eo hẹp. Anh sui vẫn nói tiền đó là phải cho con, rồi còn vàng cưới thì phải gom bán đặng bỏ vào ngân hàng. Rồi mẹ mới nói là không có được, vàng cưới đó là để con gái làm kỷ niệm".

Tuy nhiên, ngay sau đó bên sui gia đã phủ nhận và cho rằng mình không hề nói thế. Tuy nhiên, người mẹ chồng vẫn khẳng định: "Tôi không có đặt điều".

Màn đấu tố vần còn tiếp diễn gay gắt, khiến cư dân mạng ngán ngẩm bình luận:

"Đúng là trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link