Lại thêm sữa Abbott đóng cặn, tự hóa nhầy như sữa chua

13:38, Thứ năm 22/11/2012

( PHUNUTODAY ) - Sữa Ensure Gold Vigor của hãng Abbott lại tiếp tục bị khách hàng tố hư hỏng, vón cục, sánh và nhớthellip; trông như cốc tào phớ.

Sữa Ensure Gold Vigor của hãng Abbott lại tiếp tục bị khách hàng tố hư hỏng, vón cục, sánh và nhớt… trông như cốc tào phớ.

- Nghe khách hàng kể lại việc mua phải sữa Ensure Gold Vigor của hãng Abbott bị hỏng:

[audio(9997)]

phản ánh của ông Lê Minh Thiện (ở phường Phú Thuận, Q.7, TP. HCM) uống phải sữa Ensure Gold Vigor của hãng Abbott (Hoa Kỳ) bị chua, sủi bọt, uống vào đau bụng và đã đăng tải chi tiết cảnh báo.

Tuy nhiên, ngay ngày 21/11, Ban bảo vệ người tiêu dùng báo Phunutoday tiếp tục nhận được phản ánh của độc giả Nguyễn Thị My (ở Hoàn Kiếm, Hà Nội) cũng mua phải sữa Ensure Gold Vigor bị hỏng như trường hợp của ông Thiện.

sua-Ensure-Gold-Vigor-cua-Abbott-bi-hong-Phunutoday.vn
Khi mở một lon sữa Ensure Gold Vigor và đổ ra cốc chị My phát hiện sữa bị vón cục, lắng cặn... trông như tào phớ. Ảnh do nhân vật cung cấp.

Theo phản ánh của chị My, sáng 20/11, chị có mua 9 lon sữa Ensure Gold Vigor, hương Vani, thể tích 237ml/lon, của hãng sữa Abbott, với giá 45.000 đồng/lon, tại siêu thị Intimex Bờ Hồ (số 22 - 32 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Chiều cùng ngày chị My mở một lon đổ ra cốc để uống, nhưng khi đổ gần hết lon thì phát hiện lon sữa Ensure Gold Vigor có vấn đề.

“Tôi đổ hết lon sữa ra cốc thấy sữa sánh đặc hơn bình thường, sữa bị vón cục, lắng cặn, nhầy nhầy và sánh lại trông như một cốc tào phớ. Tôi không dám uống như có nếm thử một tý, cảm giác giống như sữa bị thiu, mùi hơi nồng, hương Vani cũng không còn đậm đặc nữa, vị sữa hơi chua”, chị My tường thuật lại.

Kiểm tra dưới đáy lon, ngoài ngày sản xuất và hạn sử dụng in lên đáy lon còn có một mẩu giấy dán đè lên ghi hạn sử dụng tới ngày 01/11/2013, ngày sản xuất: 01/07/2012, lô số 18632RR.

Nhãn chai đề nhà phân phối là Công ty TNHH dinh dưỡng 3A Việt Nam.

sua-Ensure-Gold-Vigor-cua-Abbott-nhu-tao-pho-Phunutoday.vn
 Ngày sản xuất và hạn sử dụng của lon sữa Ensure Gold Vigor chị My đã mua được dán đè thêm nhãn giấy. Ảnh do nhân vật cung cấp.

Sáng 21/11, chị My đem sữa ra siêu thị định đổi lại. Nhưng đáp lại thiện ý của chị, nhân viên siêu thị Intimex còn tìm cách gây khó dễ, nói chị không biết uống sữa, bảo quản sữa không tốt…

“Thậm chí, nhân viên và quản lý ở siêu thị còn bảo với tôi là hôm trước họ cũng uống sữa này và cũng bị như vậy, nhưng đâu có sao, bảo tôi cứ uống đi. Đấy là chị quản lý nói thế, còn tôi là khách tôi không chấp nhận”, chị My bức xúc.

Sau đấy, nhân viên siêu thị lấy một lon sữa chị My đem trả tự tay lắc và mở lon, khi đổ ra cốc tới cuối lon cũng thấy tình trạng sữa bị lắng cặn, vón cục như lon của chị My đã mở trước đó.

hoa-doan-mua-sua-Abbott-tai-sieu-thi-Intimex-Phunutoday.vn
Hóa đơn mua hàng của chị Mỹ tại Siêu thị Intimex Bờ Hồ. Ảnh do nhân vật cung cấp.

Nhân viên siêu thị đề nghị chị My đổi lại sữa khác, nhưng chị từ chối và yêu cầu trả lại tiền vì đã mở 2 lon sữa đều bị hỏng như nhau, có thể cả lô sữa Ensure Gold Vigor bị như thế.

“Mong báo chí đưa tiếng nói của chúng tôi lên báo để bảo vệ quyền lợi và sức khỏe của người tiêu dùng, đặc biệt khách hàng khác không dùng phải loại sữa này như tôi.”, chị My mong muốn.

  • Lê Việt

[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc