Lại thêm tiệm vàng Bích Ngọc bị đột nhập lấy 50 lượng vàng

( PHUNUTODAY ) - Khoảng 6 giờ sáng ngày 9/9, chủ tiệm vàng Bích Ngọc nằm trong chợ Bình Tiên (phường 4, quận 6, TP.HCM) mở cửa vào thì hoảng hốt phát hiện bị mất mất toàn bộ vàng trong cửa hàng.

(Phunutoday) - Khoảng 6 giờ sáng ngày 9/9, chủ tiệm vàng Bích Ngọc nằm trong chợ Bình Tiên (phường 4, quận 6, TP.HCM) mở cửa vào thì hoảng hốt phát hiện toàn bộ số vàng trong tiệm đã không cánh mà bay.

 
Theo bà Trần Thị  Mánh – chủ tiệm vàng cho biết, vào  khoảng 19g ngày hôm trước (8-9), bà và chồng có mang một số lượng vàng từ ki-ốt về nhà cất giữ, số còn lại trong tiệm ước tính khoảng 50 lượng vàng để lại. Đến sáng nay, như thường lệ bà từ nhà ra bán thì phát hiện cửa cuốn bắng sắt nằm bên hông tiệm đã bị cạy. Sau khi kiểm tra, chủ tiệm phát hiện mất toàn bộ số vàng trên.

1
 

Tiệm vàng Bích Ngọc nằm ngay lô giữa, ở đầu dãy, sát cổng chính của chợ. Tiệm có diện tích 4m vuông thiết kế 3 cửa cuốn bằng sắt. Trên trần của các sạp đều được che bằng tôn đặt nằm lên 2 thanh sắt vắt chéo nhau. Vì khá sơ sài nên nhiều chủ sạp đã đóng thêm ván ép lên trần. 

Ông Võ Anh Tuấn, Trưởng Ban Quản lý chợ Bình Tiên, cho biết hàng ngày, cửa của chợ mở từ lúc 4h sáng để các tiểu thương kinh doanh ngành hàng thực phẩm tươi sống vào bán sớm đến 19 giờ đóng cửa.

Hiện công an quận 6 đang kết hợp cùng cảnh sát điều tra công an TP.HCM truy bắt hung thủ.

V. Tâm
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn