Bạn gái sở hữu mặt mộc đẹp lung linh nhờ cách chăm sóc da này

( PHUNUTODAY ) - Bạn cần tuân thủ thực hiện theo các bước chăm sóc da dưới đây mỗi buổi sáng để sở hữu làn da mịn màng, hồng hào.

Ngủ đủ giấc là cách đơn giản để chăm sóc da mặt đẹp

Nên cố gắng ngủ ít nhất 8 tiếng mỗi đêm. Nếu bạn không ngủ đủ giấc, da cũng sẽ biểu hiện mệt mỏi như tinh thần bạn vậy, ngủ sâu mỗi đêm cộng với đắp mặt nạ dưỡng da mật ong 2 3 lần/tuần để làm dịu và lành da một cách tự nhiên nhé.

Lưu ý trước khi đi ngủ đừng quên rửa mặt và dưỡng da, hai bước quan trọng cần nhớ.

82

Uống nước thanh lọc cơ thể

Sau một đêm chìm trong giấc ngủ, lượng độc tố mà cơ thể chuyển hóa, trao đổi không được đào thải ra ngoài đúng giờ. Do đó, để thanh lọc cơ thể, đẩy độc tố qua đường nước tiểu là cách hiệu nghiệm nhất. Vì vậy, sau khi ngủ dậy nên uống ngay một ly nước lọc, tốt nhất là nước ấm.

Đặc biệt, có thể uống nước ấm pha cùng một số nguyên liệu tự nhiên giàu dưỡng chất như nghệ tươi, mật ong, bột sắn dây, nước cốt chanh... 

Chế độ ăn uống hợp lý là cách chăm sóc da mặt tốt nhất

83

Có một chế độ ăn uống hợp lý để dưỡng da trắng đẹp nhanh chóng với trái cây tươi, rau xanh, đủ chất đạm và vitamin. Chế độ ăn giàu vitamin C, ít chất béo, đường giúp da rạng rỡ. Hãy cân nhắc chế độ ăn ít đường, giữ mức insulin thấp và tránh xa những thực phẩm có nhiều gia vị cay, nóng, chiên xào, đồ uống kích thích như bia, rượu,...

Rửa mặt sạch là bước quan trọng nhất

Dù bạn dưỡng da theo kiểu nào đi chăng nữa, việc rửa mặt sạch là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất để có được làn da khỏe-đẹp. Mặc dù không trang điểm nhưng các chuyên gia da liễu vẫn khuyên tẩy trang kỹ lưỡng với dầu hoặc (và) nước tẩy trang trước, Sau đó rửa lại bằng sữa rửa mặt và kết thúc bằng nước hoa hồng. Tùy vào nhu cầu và tình trạng da, trên thị trường có đến tận 3 loại nước hoa hồng để cho chúng ta lựa chọn.

Nên xịt khoáng cho da được dưỡng ẩm hơn!

84

Có thể dùng các dạng xịt khoáng để cung cấp độ ẩm và làm dịu nhiệt độ trên da. Chúng ta nên sử dụng các loại xịt khoáng được lấy từ nguồn nước khoáng thiên nhiên giàu vi lượng để giúp da tránh khỏi các tia tử ngoại.

Xem thêm:

1. Hàng triệu chị em 'sửng sốt' với công dụng trị nám, mụn từ lá trầu không

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn