Bất ngờ với gia thế "khủng" của chú rể sở hữu đám cưới xa hoa tiền tỷ ở Cao Bằng

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ được gây chú ý bởi rạp cưới lộng lẫy như cung điện mà gia thế của chú rể trong đám cưới "khủng" ở Cao Bằng cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Mới đây, những hình ảnh về một rạp cưới đang trong quá trình hoàn thiện ở huyện Cao Bằng đã nhận về vô số sự quan tâm và ngưỡng mộ của dân mạng.

Được biết, toàn bộ số tiền đầu tư cho trang trí rạp khoảng 2,5 tỷ đồng. Toàn bộ số hoa tươi sử dụng trong đám cưới được vận chuyển bằng máy bay từ Đà Lạt về Cao Bằng.

Empty

Không gian tiệc cưới cực kì lộng lẫy xa hoa với lượng hoa khổng lổ phủ kín trần nhà, lối đi từ cổng vào đến rạp cũng sáng bừng khi được trang trí đèn lấp lánh. Tông màu chủ đạo là vàng và trắng góp phần tạo nên không khí sang trọng mà không kém phần ấm cúng cho buổi lễ.

Sau khi hình ảnh rạp cưới của cặp đôi gây chú ý, dân mạng rất tò mò về danh tính của cô dâu, chú rể.

Được chia sẻ trên một page nổi tiếng, khoảnh khắc này nhanh chóng thu về hàng chục nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ, số khác lại tỏ ra tò mò về danh tính của cặp con nhà giàu này.

Nam chính trong đám cưới bạc tỷ.

Nam chính trong đám cưới bạc tỷ.

Chú rể T.H, hiện đang làm việc ở lĩnh vực liên quan đến dịch vụ công chứng giấy tờ xe máy.

Chú rể T.H, hiện đang làm việc ở lĩnh vực liên quan đến dịch vụ công chứng giấy tờ xe máy.

Theo đó chú rể tên T.H, hiện đang làm việc ở lĩnh vực liên quan đến dịch vụ công chứng giấy tờ xe máy. Gia đình anh là chủ một công ty dịch vụ ở Quảng Uyên, Cao Bằng. Còn tân nương xinh đẹp chính là L.A. Cô dâu này sở hữu vóc dáng và gương mặt khiến nhiều cô gái ao ước.

Và đây là chân dung cô dâu xinh đẹp tên L.A.

Và đây là chân dung cô dâu xinh đẹp tên L.A.

Empty
Hình ảnh đời thường của nàng dâu trẻ cũng rất rạng rỡ.

Hình ảnh đời thường của nàng dâu trẻ cũng rất rạng rỡ.

Trước ngày trọng đại của mình, câu dâu trẻ đăng tải dòng chia sẻ đầy hạnh phúc: “Muốn cưa đổ hoàng tử thì trước hết nàng hãy là công chúa. Cổ tích có thật hay không cũng chỉ do mình”.

Hiện những hình ảnh về rạp cưới ''khủng'' vẫn thu hút được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng bày tỏ xuýt xoa và ước mơ được là chủ nhân của đám cưới xa hoa này. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn