Làm ăn thất bát, của cải đội nón ra đi, về xem tủ lạnh có để 3 thứ này không?

15:45, Thứ năm 02/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Việc đặt những món đồ này trên tủ lạnh có thể ảnh hưởng đến tài lộc của mỗi gia đình.

Theo quan niệm phong thủy, việc đặt những đồ vật lên nóc tủ lạnh có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến tài lộc và mang lại điềm xấu cho gia đình. Do đó, tốt nhất là hạn chế đặt các vật phẩm sau lên nóc tủ lạnh để giữ cho tài lộc không bị tiêu tán:

Đồ linh tinh chất đầy nóc tủ lạnh

Về phong thủy, sự lộn xộn và đồ đạc đặt lung tung trên nóc tủ lạnh có thể ảnh hưởng đến lưu thông tài vận của gia chủ, gây khó khăn trong việc thăng tiến trong cuộc sống.

Không nên đặt đồ linh tinh trên nóc tủ lạnh.

Không nên đặt đồ linh tinh trên nóc tủ lạnh.

Đồ điện

Việc đặt lò vi sóng và lò nướng lên nóc tủ lạnh để tạo sự gọn gàng trong nhà không nên được thực hiện, vì nó có thể ảnh hưởng đến hoạt động của tủ lạnh. Ngược lại, tủ lạnh thường tạo ra nhiệt lượng và đặt các thiết bị trên nóc tủ lạnh có thể gây ảnh hưởng đến chúng. Tủ lạnh không được thiết kế để chịu tải trọng từ các vật nặng đặt phía trên.

Đặt các thiết bị lớn lên nóc tủ lạnh có thể gây hỏng hóc nhanh chóng và làm giảm tuổi thọ của tủ lạnh. Ngoài ra, theo quan niệm phong thủy, việc đặt lò vi sóng và lò nướng lên nóc tủ lạnh cũng có thể ảnh hưởng đến sự tích lũy tài lộc trong gia đình. Điều này làm cho tài lộc tiêu tan nhanh chóng và không đạt được sự ổn định. Để tạo một không gian phù hợp với phong thủy và duy trì hoạt động hiệu quả của tủ lạnh, hãy đặt lò vi sóng và lò nướng ở một vị trí riêng biệt và không đặt chúng lên nóc tủ lạnh.

Đặt các thiết bị lớn lên nóc tủ lạnh có thể gây hỏng hóc nhanh chóng và làm giảm tuổi thọ của tủ lạnh.

Đặt các thiết bị lớn lên nóc tủ lạnh có thể gây hỏng hóc nhanh chóng và làm giảm tuổi thọ của tủ lạnh.

Lọ hoa, chậu cây

Để trang trí không gian bếp, không nên đặt lọ hoa và chậu cây lên nóc tủ lạnh. Điều này là do khi tủ lạnh hoạt động và phát ra nhiệt, nhiệt độ cao có thể làm héo tàn hoa và cây cảnh.

Ngoài ra, việc đặt lọ hoa trên nóc tủ lạnh cũng có nguy cơ gây đổ và rò rỉ nước, gây hỏng tủ lạnh. Đồng thời, đặt hoa và cây xanh trên nóc tủ lạnh cũng có thể ảnh hưởng đến tài lộc và thành công của gia chủ.

Vì vậy, để bảo vệ hoa, cây và đảm bảo hoạt động ổn định của tủ lạnh, hãy tránh đặt lọ hoa và chậu cây lên nóc tủ lạnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang