MC Đại Nghĩa bức xúc vì bị kẻ xấu giả mạo tài khoản lừa đảo tiền từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Đại Nghĩa khuyên kẻ xấu giả mạo tài khoản để lừa tiền từ thiện phải dừng ngay lại trước khi quá muộn.

MC Đại Nghĩa là một nghệ sĩ nổi tiếng chăm làm từ thiện. Trước tình hình người dân miền Tây bị hạn mặn, MC Đại Nghĩa đã kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp giúp đỡ. Anh cũng đã có mặt tại Bến Tre để bàn giao 3 máy lọc nước tại 3 ấp: Thanh Bắc -Thanh Tây -Thanh Nam, xã Tân Thành Tây, huyện Mỏ Cày Bắc. Ngoài ra, anh cũng gặp gỡ và trao đổi với đại diện của các huyện tại Bến Tre để cập nhật tình hình và tính toán phương án giúp đỡ. Mới đây, có kẻ xấu đã giả mạo tài khoản của Đại Nghĩa để kêu gọi mọi người quyên góp tiền từ thiện.

mcdainghia-ngoisaovn-2-ngoisao.vn-w444-h960
mcdainghia-ngoisaovn-3-ngoisao.vn-w443-h960

Có kẻ xấu giả mạo tài khoản của MC Đạ Nghĩa để kêu gọi từ thiện.

Trên trang cá nhân, MC Đại Nghĩa cảnh báo: "Mọi người truy giúp Nghĩa gấp cái facebook này và report nó ngay lập tức dùm Nghĩa nha. Nó đang mạo danh Nghĩa để quyên góp từ thiện đó.

Mọi người lưu ý, Nghĩa chỉ có duy nhất facebook này có dấu tích xanh chính chủ, và thông tin Nghĩa đăng trên đây với số tài khoản 0721000599682 mới là của Nghĩa nha. Còn những tài khoản khác đều là mạo danh nha.

Không hiểu tại sao vào thời điểm hoạn nạn thế này, thiên tai và dịch bệnh đang hoành hành, bao nhiêu người đang cơ cực lầm than, vậy mà vẫn có những kẻ lòng dạ tham lam chỉ muốn trục lợi cho riêng mình như thế. Vừa giận run người mà vừa đau xót khi con người lại không biết yêu thương nhau, chỉ biết lợi dụng hoàn cảnh để mưu cầu lợi ích cá nhân như vậy

Khuyên những ai đang làm cái chuyện xấu xa này phải dừng ngay lại trước khi quá muộn. Luật trời và lòng người chắc chắn sẽ không dùng thứ."

mcdainghia-ngoisaovn-4-ngoisao.vn-w765-h465

MC Đại Nghĩa giận run người vì bị giả mạo tài khoản để lừa đảo tiền từ thiện.

Được biết, Đại Nghĩa sinh năm 1978, hiện đã 41 tuổi. Anh từng chia sẻ: "Nếu làm ra một núi tiền mà tôi ăn một mình tôi thì cũng đâu có hay. Nhưng nếu với núi tiền đó, tôi biết chia sẻ, giúp đỡ những người xung quanh thì tự nhiên thấy cuộc sống ý nghĩa hơn rất nhiều. Nó ý nghĩa hơn rất nhiều so với chuyện đi cưới một cô vợ, đẻ ra một thằng con rồi dồn núi tiền cho thằng con hưởng. Tôi không có suy nghĩ đó".

Bên cạnh đó, diễn viên - MC cũng chia sẻ cách phân biệt Facebook thật của anh và các trang mạng xã hội giả, giúp fan và người hâm mộ yên tâm đóng góp vào đúng các quỹ từ thiện cho mình lập ra. 

Anh khuyên mọi người xem lượng follow, lượt tương tác, like và comment kỹ, đặc biệt là Facebook anh không bao giờ nói bậy nói tục và không sai chính tả. Anh tự tin: "Nghĩa viết 99,99% là không viết sai chính tả nhé".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn