Làm cách nào để hóa giải vận xui khi gương vỡ?

( PHUNUTODAY ) - Gương được cho là nơi lưu giữ hình ảnh, một phần linh hồn những người từng soi. Vì vậy, khi lỡ tay làm gương vỡ, theo phong thủy, sẽ mang đến những điều xui xẻo cho người đó và những người thân xung quay. Vậy có cách nào để hóa giải những vận xui đó hay không?

Theo quan điểm của nhiều người, làm gương vỡ là điều đại kỳ vì nó sẽ mang đến những vận đen cho người đó và những người thân xung quay. Khi đó, họ cảm thấy hoang mang và lo lắng không biết giải quyết vấn đề này như thế nào. Dưới đây là những cách để hóa giải vận xui khi làm gương vỡ

Thu dọn mảnh gương vỡ

Khi gương bị vỡ đừng vội vứt vào thùng rác vì nó có thể đồng nghĩa với việc những điều xui xẻo sẽ tồn tại trong nhà mình, mà hãy nhặt  tất cả mảnh vỡ gói trong mảnh vải đen hoặc túi bóng đen. Sau đó, chôn sâu ở sân sau hoặc góc vườn vào buổi tối. Hoặc đập các mảnh vỡ thật mịn rồi thổi hay ném xuống sông để những điều xui xẻo có thể cuốn theo dòng nước và trôi đi.

guong (1) (1)

Đừng quên năng lượng ánh sáng 

Theo phong thủy, ánh sáng sẽ loại bỏ xui xẻo và diệt trừ những nguồn năng lượng xấu. Hay tăng ánh sáng để điều hòa dương khí trong nhà bằng cách bật hết tất cả các đèn trong nhà và thắp nến.

nen (1)

Hãy thử thắp sáng ba ngọn nến. Trong đó hai cây màu trắng để đem lại sự an toàn và giúp thanh lọc. Ngọn nến còn lại phải có màu cam để đem lại may mắn cho gia chủ

Dùng muối để xua đuổi vận xui

Muối có khả năng hấp thụ năng lượng tiêu cực và giúp tránh được bất hòa cãi nhau trong gia đình. Hãy thả muối ra sau lưng từ vai trái sẽ giúp cho vận xui mau chóng kéo đi. Nhớ rằng, không được ném qua vai phải bởi nó sẽ khiến vận xui tăng gấp đôi.

muoi (1) (1)

Làm tiêu tan năng lượng tiêu cực bằng cách đốt vía

Đốt vía hay còn gọi là đốt phong long là cách để xua đuổi tà ma hay điều xúi quẩy được người xưa thường dùng. Lửa biểu trưng cho sức mạnh khai phá, vừa đốt vừa di chuyển cho làn khói nóng lan tỏa khắp ngôi nhà. Nên nhớ mở tất cả các cửa trong nhà để năng lượng xấu có thể thoát ra ngoài. 

Hoa tươi truyền năng lượng tích cực

hoa (1) (1)

Hoa tươi không chỉ để làm đẹp, nó còn có tác dụng bổ sung năng lượng dương cho không gian sống và xua tan đi âm khí. Vì vậy, hãy duy trì cắm hoa tươi trong vòng một tháng và liên tục thay hoa khô héo để mọi điều xui xẻo nhanh chóng biến mất

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link