Nhìn cách chọn áo ngực yêu thích, đoán 90% tính cách của một cô gái.

( PHUNUTODAY ) - Dù có bao nhiêu loại áo ngực khác ngực khác nhau nhưng bạn thường có sở thích với một mẫu áo ngực nào đó. Điều đó có thể hiện lên tính cách con người bạn đó.

 Áo ngực không dây (Strapless Bra)

Người ưa chuộng kiểu áo ngực không dây luôn sẵn sàng thử nghiệm những điều mới mẻ, khác biệt. Mỗi ngày với họ đều là một cuộc phiêu lưu hấp dẫn tuy nhiên người đó cũng có tính cách khá bốc đồng.

a1-c53ec8

Áo ngực cúp ngang (Balconette Bra)

Với thiết kế hình chữ giúp nâng đỡ khuôn ngực tự nhiên với khe ngực quyến rũ như đang đang tựa vào ban công. Các bạn gái thường mến kiểu áo này bởi thiết kế quyến rũ của nó.

Nếu phần lớn áo lót của bạn là loại này, điều đó cho thấy bạn khá thân thiện, dễ dàng kết bạn. Bạn là một người lôi cuốn và thoải mái ngay cả với chính mình. Bạn sẽ kết bạn với những người khác một cách dễ dàng. Và đặc biệt, bạn rất ghét sự dối trá và giả tạo.

Áo nâng ngực (Push-up Bra)

Kiểu áo này cho thấy bạn là tuýp người hòa đồng, không sợ bày tỏ suy nghĩ của mình. Bạn cũng tạo mối quan hệ một cách nhanh chóng và không bao giờ sợ những linh cảm bên trong đầu mình, ngay cả khi bạn vượt qua khó khăn, gian nan.

Áo ôm hết bầu ngực hoặc áo ngực thể thao – Người dễ thoả mãn

Nếu bạn sở hữu những chiếc áo ôm hết bầu ngực hoặc áo ngực dạng thể thao, bạn thuộc tuýp người dễ hài lòng với bản thân và thường cảm thấy thoải mái. Tất cả những gì bạn đòi hỏi ở nội y chỉ là sự thoải mái, tiện dụng. Bạn là người năng động, có thiên hướng theo đuổi nghệ thuật.

Với bạn, thời gian là tiền bạc và bạn rất giỏi quản lý thời gian.

a3-eea3c9

Áo ngực ren (Lace Bra)

Nếu thường xuyên chọn áo lót ren, bạn là người không thích xung đột, va chạm. Bạn bè dễ quý mến bạn bởi bạn là người cởi mở và chân thành.

Áo ngực dành riêng cho áo thun (T-Shirt Bra)

Đây là kiểu dáng áo ngực cúp trơn, chất liệu siêu mềm, đệm mỏng nhẹ với mục đích chính là tăng cường sự hỗ trợ và tạo cảm giác thoải mái tối đa cho người mặc. Trong khi những kiểu áo ngực áo thường có kiểu dáng quyến rũ, quyến rũ thì T-shirt bra lại thiên về sự kín đáo, an toàn để phái đẹp không còn phải lo sợ phải đối mặt với những “tai nạn trang phục”. Nếu yêu thích kiểu bra này, bạn là một cô gái thanh lịch, thích những thứ cổ điển và muốn được trông thật sang trọng. Sự kì quái và lập dị không phải dành cho bạn.

a5-42ce15

Áo ngực dạng quây (Bandeau Bra)

Có thể nói, Bandeau Bra là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng sở hữu vòng một khiêm tốn và không muốn phải mặc những chiếc áo ngực truyền thống.

a7-eb921d

Áo quây ngang cho thấy bạn là cô gái trung thực và khá nhạy cảm. Đây là tuýp người sẵn sàng giúp đỡ người khác khi cần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link