Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Thân nữ mạng

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi trọn đời tuổi Thân, người mạng nữ tuổi Nhân Thân có cuộc sống nhiều thăng trầm nhưng cũng gặp được không ít điều may mắn trong cả công việc làm ăn và cả những chuyện về gia đạo.

bestie-co-nang-tuoi-ngo-04-20150811235848

Nữ Mạng – Nhâm Thân

Sinh năm: 1932, 1992 và 2052

Cung KHÔN

Mạng KIẾM PHONG KIM (gươm vàng)

Xương CON KHỈ

Tướng tinh CON DÊ

 Tổng quan Nhâm Thân nữ mạng

Nữ mạng tuổi Nhâm Thân thường rất nhanh nhạy và thông minh, và cũng là người rất tinh nghịch hài hước dễ thích nghi với mọi hoàn cảnh. Họ là tuýp người hướng ngoại, giao tiếp giỏi và có mối quan hệ rộng. Nữ giới tuổi này cực kỳ thông minh nhanh trí, luôn tràn đầy những ý tưởng mới mẻ, người tuổi Thân có thể thành công trong bất cứ lĩnh vực nào. Cuộc sống tuy có khó khăn, vất vả lúc trẻ nhưng về sau sẽ hưởng một cuộc sống an nhàn, giàu sang.

Cuộc sống Nhâm Thân nữ mạng

Cuộc sống của người tuổi này có nhiều thăng trầm, ở tiền vận và trung vận của họ gặp phỉ nhiều lao đao và lận đận, họ cũng phải chịu rất nhiều điều đau buồn, nhưng bên cạnh đó cũng gặp được không ít điều may mắn trong cả công việc làm ăn và cả những chuyện về gia đạo, vì vậy hầu như họ luôn vượt qua những khó khăn và trở ngại trong cuộc sống. Số mệnh khi vào hậu vận sẽ được hưởng nhiều điều tốt đẹp, không phải chịu cảnh nghèo khó, khổ sở.

Người tuổi này khi ở vào tuổi 24, 26, 30, 33 thì gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Những năm này thì nên hết sức đề phòng chuyện bệnh tật, tai nạn, cũng có thể bạn sẽ bị hao tổn tài của một cách bất ngờ.

Tóm lại: tuổi Nhâm Thân, tiền vận và trung vận có nhiều lao đao và sầu khổ, nhưng vào hậu vận thì được hoàn toàn sung sướng, không nghèo khổ như các tuổi khác.

Tuổi Nhâm Thân tiền vận và trung vận thì vất vả, hậu vận được an nhàn. Số hưởng thọ trung bình từ 65 đến 75 tuổi là mức tốt đa, nhưng nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gai tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

Tình duyên Nhâm Thân nữ mạng

Trong chuyện tình duyên thì người tuổi này phải chịu khá nhiều điều cay đắng, theo tử vi thì chuyện tình duyên của người tuổi này sẽ được chia thành ba trường hợp dựa vào chính tháng sinh âm lịch của họ, như sau:

Những người được sinh vào tháng 1 và tháng 7 theo âm lịch thì trong cuộc sống sẽ phải trải qua ít nhất là ba lần thay đổi trong chuyện tình duyên, hạnh phúc.

Còn những người sinh vào tháng 2, 5, 9, 10, 11 theo âm lịch thì trong đời sẽ qua khoảng hai lần thay đổi chuyện tình duyên, hạnh phúc.

Đối với những người được sinh vào tháng 3, 4, 6, 8, 12 theo âm lịch thì trong cuộc đời sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn, không phải qua bất kì sự thay đổi nào trong chuyện tình duyên.

Công danh, sự nghiệp Nhâm Thân nữ mạng

Đường công danh của người tuổi này nếu có thì cũng chỉ ở mức trung bình. Về phần gia đạo thì cũng khá yên vui, có được nhiều êm ấm, nói chung là suốt cuộc đời đều được hưởng sự tốt đẹp.Về sự nghiệp của người tuổi này thì có thể sẽ được hoàn thành khi bước vào tuổi 36 trở về sau. Vấn đề tiền bạc thì chỉ khi nào bước vào hậu vận thì mới thu được kết quả khả quan.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link