Làm chàng "phát điên" trên giường nếu nàng biết chiêu này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làm chàng "phát điên" trên giường nếu nàng biết chiêu này - hãy khám phá ngay để cuộc hôn nhân hoàn mỹ hơn!

quan hệ tình dục
Đàn ông khi quan hệ luôn muốn phụ nữ chủ động.

Vợ chồng phối hợp ăn ý ở màn dạo đầu

Đàn ông khi quan hệ luôn muốn phụ nữ chủ động, vì thế bạn đừng nên bị động mà cần phải biết cách phổi hợp với chồng bằng cách hôn và dùng tay mơn trớn khắp cơ thể chồng, đặc biệt là " cậu nhỏ ". Bật mí cho bạn là theo khảo sát thực tế có khoảng 100% đàn ông đều thích phụ nữ hôn dương vật và thích được bạn tận tay cởi hết quần áo mỗi khi giao hợp. 

Hãy bắt chước động tác của chàng

Lúc yêu, nàng hãy bắt chước bất cứ động tác nào của chàng, chẳng hạn khi chàng chạm tay vào lưng nàng cũng chạm tay vào lưng chàng. Sự phối hợp tương ứng này sẽ làm hưng phấn chàng thêm.

Vuốt ve chàng

Nàng hãy dùng bàn tay vuốt ve khuôn mặt chàng và dùng ngón tay viền theo nét môi của chàng. Điều này chứng tỏ rằng nàng thích vẻ đẹp trên khuôn mặt chàng.

Nàng hãy ấn và xoa bóp trên gáy chàng. Đoạn trườn bàn tay lên vai chàng, rồi vòng ra trước ngực. Làm điều này chàng sẽ có cái cảm giác "phong tỏa" bởi nàng.

Chăm sóc kỹ dương vật khi chồng bạn đã xuất tinh

Khi chồng bạn xuất tinh thì dương vật sẽ có cảm giác dễ bị kích thích vì thế bạn phải cần làm những bước sau đây mình chắc chắn chồng bạn sẽ rên la và thét lên vì sung sướng đễn mức con hơn cả việc đưa dương vật vào " cô bé ". Sau khi chồng bạn xuất tinh bạn hãy dùng miệng hôn nhẹ xung quanh đầu dương vật cũng như toàn dương vật và cuối cùng dùng tay bóp nhẹ dương vật chắc chắc chồng bạn sẽ thét lên vì hạnh phúc. Đó là cách duy nhất làm cho đàn ông rên la khi quan hệ ngoài ra thì không còn cách nào khác đâu nhé!

Tuyệt chiêu khiến chàng điêu đứng vì
Tuyệt chiêu khiến chàng điêu đứng vì "yêu"
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Các nàng hãy biết những tuyệt chiêu đơn giản dưới đây để khiến chàng luôn điêu đứng vì "yêu"!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn