Làm đẹp bằng trà xanh kết hợp với các nguyên liệu bổ dưỡng đem lại hiệu quả vô cùng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - 5 công thức nước trà xanh siêu ngon lại giúp bạn gái giảm cân mà chẳng cần tập luyện vất vả.

Trà xanh- sữa chua

Cách làm rất đơn giản, bạn hãy chọn loại bột trà xanh chất lượng tốt và trộn đều với sữa chua. Ăn sữa chua- trà xanh 1 giờ trước bữa ăn, ngay cả việc bạn không ăn kiêng, bạn vẫn có thể giảm cân vù vù. Để giảm cân nhanh hơn, bạn có thể ăn sữa chua- trà xanh thay thế cho bữa tối. Sữa chua- trà xanh là món ăn chứa lượng calo rất thấp. Sữa chua giúp tăng cường tiêu hóa, tăng cường trao đổi chất trong khi trà xanh có tác dụng làm giảm sự hấp thụ chất béo hiệu quả. Ăn sữa chua- trả xanh mỗi ngày, bạn gái sẽ sớm lấy lại được vóc dáng thon gọn.

1_rsxb

Trà xanh- chanh

Bạn chỉ cần hòa bột trà xanh- nước chanh với nước lọc. Uống hỗn hợp này sau mỗi bữa ăn sẽ giúp bạn giảm sự hấp thụ chất béo. Ngoài ra, nước uống này còn giúp bạn dưỡng da trắng sáng, đẹp mịn màng. Đây cũng là nước uống chứa lượng calo “siêu mini”. Vì vậy, bạn có thể uống bao nhiêu tùy thích.

cach-tri-mun-9(1)

Trà xanh- táo

Bạn gái nào cũng có thể tự làm nước uống giảm cân này cho riêng mình. Hãy chọn một quả táo lớn sau đó ép lấy nước táo bằng máy ép trái cây. Sau đó, đổ bột trà xanh vào nước ép, thêm nước và trộn đều. Uống nước ép trà xanh- táo mỗi buổi sáng- tối là cách để bạn gái giảm cân hiệu quả.

tra-sua-tao-xanh-600x462

Táo được biết đến như một loại trái cây có tác dụng giảm hấp thụ chất béo, giảm cân. Hơn nữa, lượng calo trong táo rất thấp. Kết hợp táo với trà xanh sẽ giúp tăng hiệu quả giảm cân lên tức thì, giúp bạn gái sớm đạt được mốc cân nặng như mong muốn.

Trà xanh và sơn trà

Đun sôi nước, thêm 5 quả sơn trà và bột trà xanh, tiếp tục đun sôi trong 6 phút là bạn đã có nồi nước trà xanh- sơn trà. Uống nước trà xanh- sơn trà là bí quyết giảm cân của nhiều bạn gái. Sơn trà là một trong những loại quả có tác dụng giảm cân vì lượng đường trong quả rất thấp. Ngoài ra, sơn trà còn có thể giúp điều hòa huyết áp và hạ mỡ máu. Kết hợp sơn trà với trà xanh để thấy hiệu quả giảm cân tăng lên rõ rệt.

Trà xanh và lá sen

4-152107819

Bạn hãy chọn ra 3 lá sen và một ít bột trà xanh sau đó bỏ vào nồi nước, đun sôi ít phút. Đây là loại nước đơn giản, dễ làm, bạn có thể uống cả ngày để giảm cân nhanh chóng. Lá sen có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, phân hủy mỡ trong cơ thể. Lá sen cũn rất giàu chất xơ, thúc đẩy nhu động ruột và cải thiện tình trạng táo bón. Kết hợp lá sen và trà xanh là cách tuyệt hay để giảm mỡ thừa, giảm cân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link