7 đặc điểm PHÚC TƯỚNG của người phụ nữ thông minh, sớm muộn "công thành danh toại", đàn ông khao khát chinh phục

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem những đặc điểm tướng mạo của người phụ nữ thông minh, sớm muộn "công thành danh toại", đàn ông khao khát chinh phục

Mắt dài nhỏ nhạy bén

Người phụ nữ thông minh qua khuôn mặt còn thể hiện ở đôi mắt. Mắt là “cửa sổ tâm hồn”, nếu mắt của một người dài và nhỏ, ánh mắt nhạy bén, sáng có thần, thì người này rất tài hoa, có khả năng quan sát rất nhạy bén, có năng lực phân tích, bất kể là họ làm nghề gì, thì sẽ luôn có thành tựu và trở thành người nổi bật trong lĩnh vực đó.

Tai cao hơn lông mày

Empty

Tai và lông mày ngang nhau, hoặc tai cao hơn lông mày được xem là tướng thông minh. Ám chỉ năng lực học hành và thấu hiểu cao, xem một lần là nhớ, cần tận tâm bồi dưỡng, nhất định có thể đứng top trong bảng xếp hạng về thành tích. Hơn nữa, tai dính sát vào đầu còn được xem là biết nghe lời dạy bảo, có thể đem lại vận may.

Mũi cao và to

Kích cỡ mũi là thước đo sự giàu có của một con người. Mũi là cung Tài Bạch, nơi lưu giữ tiền tài. Người có mũi to, sống mũi cao thì cuộc đời giàu có và nhàn hạ, sung sướng.

Empty

Mũi càng tròn và đầy đặn thì chủ nhân càng giàu sang, phú quý. Lỗ mũi không nên quá nhỏ hoặc quá to mới được coi là tốt.

Tai to và dày

Tai to, đầy và cân đối được cho là dáng tai tốt, cho thấy may mắn, sự thông tuệ và sự cao quý. Người phương Đông nói chung thích dáng tai dài như tai Phật.

Chủ nhân của tướng tai này là người có cuộc sống sung túc, gia đình êm ấm, hòa thuận, vận mệnh hanh thông. Đây là loại tai quý, chủ nhân sẽ trường thọ, dễ trở thành người nổi tiếng trên nhiều lĩnh vực.

Miệng anh đào

Con gái có tướng miệng này đa phần rất xinh đẹp và sang trọng. Điểm đặc trưng của họ là miệng nhỏ như em bé, môi như bôi son, hồng hào và trơn mịn, răng giống như ngọc thạch, đều và thẳng tăm tắp.

Lúc cười cảm xúc của họ như toát lên toàn bộ khuôn mặt, rất có tiềm năng trở thành quan to quyền quý.

Gò má đầy đặn

Lưỡng quyền đầy đặn Là người có ý chí kiên cường, tinh thần phấn đấu cao, có năng lực ứng phó. Nếu nữ giới sẽ là tướng vượng phu (giúp ích cho chồng trong sự nghiệp và cuộc sống). Gò má đầy đặn, cao, tròn và thanh, không lộ xương là tướng gò má đẹp. Họ sẽ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp ở tuổi trung niên.

Tai trắng hơn mặt

Nếu đôi tai có hình dáng đầy đặn, làn da ở tai sáng bóng và trắng sáng hơn so với mặt, là có năng lực học hành, khả năng phân tích tốt, thấu hiểu hơn người, thuộc số người có chỉ số thông minh cao. Họ có thể dựa vào sự thông minh và lanh lợi của mình để đạt được thành công trong sự nghiệp.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn