Làm điều này với bàn làm việc bạn sẽ thăng quan tiến chức như diều gặp gió

( PHUNUTODAY ) - Làm điều này với bàn làm việc bạn sẽ thăng quan tiến chức như diều gặp gió - hãy lưu ý ngay!

 ban-lam-viec

 

Chiếc ghế phù hợp cho bạn cảm giác quyền lực

Khả năng làm việc của bạn sẽ được tăng lên đáng kể khi ngồi trên một chiếc ghế thoải mái, có thể điều chỉnh độ cao, độ ngả và thật êm. Hãy tự đối xử với bản thân như thể bạn là vua hoặc nữ hoàng đang ngồi trên ngai vàng quyền lực.

Mỗi đồ vật cần ở đúng vị trí của chúng

Bạn sẽ cần tới sự trợ giúp của những chiếc hộp để lưu trữ những tài liệu hay đồ dùng cần thiết. Sắp xếp chúng ngăn nắp, gọn gàng sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy mỗi khi cần. Điều này sẽ giúp công việc của bạn hiệu quả hơn khi tránh được lãng phí thời gian và cảm giác khó chịu khi không thể tìm thấy những gì bạn muốn.

Những thứ không cần thiết nên được dọn sạch khỏi bàn

Hãy tự tạo thói quen dọn sạch sẽ bàn làm việc mỗi ngày bằng cách vứt bỏ những tờ biên lai, giấy nhớ, tạp chí hay hóa đơn đã cũ không còn cần tới, đồ ăn thức uống còn thừa và tất cả những gì không thuộc về bàn làm việc của bạn.

bo-tri-ban-lam-viec-giup-ban-thang-tien

 

Những lưu ý:

Đối với những người hay đi làm việc xa nên để trên bàn đôi ngựa đồng nho nhỏ bởi làm như vậy sẽ giúp cho mọi chuyến đi của họ đều suôn sẻ, an toàn và mạnh khỏe. Những người làm nghề môi giới, diễn viên, luật sư, . bên trong phòng làm việc nên để đôi sư tử nhỏ bằng đá để giúp sinh tài lộc.

Hình tượng ba loài vật là Kỳ Lân, Tỳ Hưu, Long Mã phải đặt hướng đầu về phía của chính hoặc cửa sổ vì dân gian tương truyền rằng sẽ ăn tài khí của bốn phương, trừ tà, chiêu tài, hoạch tài…

Trên bàn nên đặt một tật phẩm phong thủy bàn làm việc một loài vật Nghê với tác dụng trấn sát, trừ tà, bảo vệ chủ nhân thì khi đặt, nên lưu ý: Con đực thì bạn nên đặt bên trái, còn con cái đặt bên phải tính từ ghế ngồi nhìn ra bàn. Long Mã có nghĩa là Ngựa lồng đây là sự kết hợp của hai hình tượng con vật ngựa và rồng với đầu rồng, thân ngựa chúng biểu thị cho sự kiên trí, ý chí, những khát vọng lớn và danh danh vọng cho chủ nhân.

Những con vật phải quay đâù vào hướng nhà, không được hướng ra cửa chính hay qua cửa sổ đấy chính là hình tượng 3 loại vật như voi, cá, tam cước thiềm thừ. Tam cước thiềm thừ chính là con cóc có 3 chân, đây là một con linh thú trên lưng có cõng Bắc đẩu thất tinh. Đầu đội thái cực lưỡng nghi, chân đạp nguyên bảo sơn miệng ngậm hai xâu tiền, theo tương truyền linh thú này thổ tiền nên phải quay đầu vào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link