Làm điều này với ngôi nhà sẽ mang đến hạnh phúc và tài lộc cho gia chủ

( PHUNUTODAY ) - Làm điều này với ngôi nhà, hạnh phúc và tài lộc sẽ luôn gõ cửa với gia đình bạn!

phong-thuy

 

Đồ vật cần có đôi

Nếu bạn muốn bắt đầu một mối quan hệ, đừng để mình bị bao vây bởi không gian chỉ có những đồ vật đơn lẻ, ví như chiếc ghế trong góc phòng, những bức tranh đơn độc treo trên một bức tường rộng… Hãy tạo nên nguồn năng lượng của sự kết đôi tương tác, bạn sẽ nhanh chóng có cảm hứng cho chuyện tình cảm của mình. Đặt thêm một ghế mới để ghép đôi với chiếc ghế cũ, bạn sẽ thấy sự khác biệt.

Cá vàng

Trên thế giới, các chuyên gia phong thủy sử dụng giải pháp mạnh mẽ bậc nhất này để tăng thêm nguồn năng lượng hài hòa. Đó là lý do vì sao bạn thường nhìn thấy bể cá vàng trong các phòng chờ tại bệnh viện, phòng khám và nhất là phòng khám nha khoa.

Âm thanh hài hòa

Âm thanh có thể bao gồm tiếng chuông leng keng, tiếng chuông gió, tiếng chim hót, tiếng nước chảy, tiếng gió thì thầm qua hàng tre hoặc cây cối, hoặc thậm chí là tiếng kêu của côn trùng. Khi bạn treo một chiếc chuông gió trong nhà, bạn đã thể hiện sự hài hòa, tinh thần và sự chuyển động.

Nước

Nước là yếu tố tượng trưng cho tài lộc của gia đình. Những vòi nước bị hỏng là dấu hiệu cho thấy tiền bạc trong nhà bị lãng phí. Vì vậy hãy sửa hết mọi đồ vật bị hỏng hóc có liên quan đến nước ở trong nhà, loại bỏ các vùng nước tù ngưng đọng quá lâu. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên trưng bày các tranh ảnh có hình nước hoặc treo gương cao quá mũi hay trên đầu giường.

Thổi thêm sinh khí cho căn nhà

Để ngôi nhà bạn được mở rộng cửa đón lộc, hãy tránh để căn nhà lộn xộn, ngổn ngang. Thổi thêm sức sống vào không gian bằng những loài cây và hoa, chú ý giữ bầu không khí trong lành được điều hòa hợp lý. Bạn cũng có thể thêm các đài phun nước nhỏ cho không gian nhà nếu có điều kiện. Theo luật phong thủy, các đài nước là biểu tượng cho tiền bạc, mang đến sự thịnh vượng và nguồn năng lượng cho ngôi nhà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link