Xôn xao mối tình của thầy giáo U50 với học trò 20 tuổi: Nữ sinh là "người thứ 3" khi còn đi học?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trên mạng xã hội rộ lên hình ảnh về lễ đính hôn của một thầy giáo U50 với học trò của mình. Câu chuyện xung quanh cặp đôi khiến nhiều người quan tâm.

Câu chuyện về các cặp đôi yêu nhau với chênh lệch tuổi tác lớn không còn là điều mới mẻ trong thời đại 4.0 này. Tuy nhiên, mới đây, chuyện giữa một thầy giáo U50 và nữ sinh 20 tuổi trở thành chủ đề bàn tán của nhiều người.

Cụ thể, trong một nhóm Facebook có rất nhiều người theo dõi, một tài khoản đã đăng bài viết khá dài kể về thầy giáo N.VT (1967) và cô gái tên T.P.N (1999) tổ chức lễ đính hôn tại Long An. Chuyện chẳng có gì nếu như mối quan hệ giữa thầy và trò này bị tố là không "danh chính ngôn thuận".

Bài viết tố mối quan hệ bất chính của thầy giáo U50 và học trò.

Bài viết tố mối quan hệ bất chính của thầy giáo U50 và học trò.

Theo nội dung bài viết, thầy giáo này là giáo viên dạy môn Ngữ Văn và GDCD ở một trường cấp 2. Thầy đã kết hôn mấy chục năm nay, người con lớn của thầy cũng đã gần 20 tuổi. Vợ của thầy cũng là giáo viên của một ngôi trường khác.

Thầy và nữ sinh nói trên đến với nhau lúc chưa li dị vợ.

Người đăng bài chia sẻ các bằng chứng như việc hai người mừng ngày lễ 20/10, hay khoe lễ đính hôn vào tháng 12/2019. Nhưng đến tận tháng 4/2020, quyết định ly hôn của thầy giáo này mới có hiệu lực.

Bài viết chia sẻ rằng, các học sinh được cho là bạn cùng khóa với nữ sinh cho biết từ khi học lớp 9, cô học trò đã được thầy giáo nhận làm con nuôi. Gia đình cô gái cũng đã hết sức ngăn cản mối quan hệ nhưng không thành.

Hình ảnh của cặp đôi được chia sẻ trên mạng xã hội.

Hình ảnh của cặp đôi được chia sẻ trên mạng xã hội.

Chỉ sau vài trờ đăng tải, bài viết đã nhận được hàng nghìn lượt tương tác. 

Cho đến nay, thực hư câu chuyện vẫn chưa được làm sáng tỏ. Những người trong cuộc vẫn chưa hề lên tiếng về những thông tin đang được đăng tải trên mạng xã hội. Tuy nhiên, dưới bài viết cư dân mạng để lại vô số bình luận phẫn nộ về hành vi vi phạm đạo đức giáo viên và luật hôn nhân gia đình của một người thầy giáo. Một số người còn tìm ra trang Facebook cá nhân của hai nhân vật chính và để lại rất nhiều lời lẽ chỉ trích về mối quan hệ này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn