Lâm Khánh Chi thừa nhận từng nghĩ chồng trẻ là gay

( PHUNUTODAY ) - “Lúc lên hát, tôi thấy chồng cứ ngồi nhìn mình rồi cười, không nói gì hết. Ba lần tôi quay sang đều thấy chồng đang nhìn mình nên cũng có cảm tình”, Lâm Khánh Chi nói.

Mới đây, Lâm Khánh Chi đã kể lại chuyện tìm hiểu, quen biết với chồng mình. Cô nói: "Tôi gặp chồng tôi lần đầu khi anh ấy đi cùng một đứa em tôi. Lúc đó tôi đang cần người chỉnh nhạc cho một show diễn mình tham gia nên bảo đứa em đó tới chỉnh hộ, ai ngờ nó dắt theo cả chồng tôi.

Ấn tượng đầu tiên của tôi về chồng là khá to cao, đẹp trai, hiền, dễ thương. Lúc đó, tôi tưởng chồng mình là gay, là chồng của thằng em mình vì nó cũng gay.

Lúc lên hát, tôi thấy chồng cứ ngồi nhìn mình rồi cười, không nói gì hết. Ba lần tôi quay sang đều thấy chồng đang nhìn mình nên cũng có cảm tình. Hát xong, tôi ra chỗ thằng em và bảo: “Chồng mày dễ thương nhỉ”. Em tôi nghe vậy mới thốt lên: “Đâu phải chồng em đâu, người ta là trai thẳng, thích con gái mà, chơi anh em với em thôi”. Sau đó, thằng em tôi thấy tôi buồn nên rủ cả hai ra Bùi Viện chơi. Từ đó, chúng tôi quen nhau".

lam-khanh chi

Ngoài ra cô còn tiết lộ bản thần không sợ người ta gọi chồng mình là trà xanh hay con giáp thứ 13. Cô chia sẻ: "Thời điểm đó, tôi với người yêu cũ đang rạn nứt, chuẩn bị chia tay nhưng chưa có cơ hội để chia tay. Tính tôi từ xưa tới giờ là muốn chia tay ai thì phải có một mối tình khác thế vào chỗ trống đó.

Tôi không sợ người ta gọi chồng mình là trà xanh hay con giáp thứ 13 này nọ. Tôi không quan trọng chuyện này. Vấn đề ở đây là tôi đã quá khổ khi ở với người đàn ông kia rồi, tự nhiên xuất hiện một cái phao thì tôi bám vào để thoát khỏi đau khổ thôi, chẳng nghĩ được gì hết.

Trước khi gặp chồng một tháng, tôi với bạn trai cũ đã rạn nứt, chán nhau lắm rồi. Anh ta liên tục bỏ tôi đi diễn một mình. Ngay từ lúc đó tôi đã niệm Phật Quan Âm cho tôi một quen một anh chàng khác để tôi dứt hẳn được với bạn trai cũ đi.

Không những vậy, tôi còn cầu sao để gặp được một người đẹp trai, to cao, hiền lành, ở dưới quê, không biết ăn nhậu. Tôi muốn quen trai dưới quê vì họ hiền, ít đi chơi.

Một tháng sau thì tôi gặp được chồng mình, đúng là lời nguyện cầu của tôi linh thật.

Lúc đó, hai đứa tôi đều có ý với nhau nhưng tôi chỉ là cảm mến, còn anh Hùng mới là người tấn công, tỏ tình trước. Tôi nhớ hôm đó nhậu xong, mọi người cùng kéo lại nhà tôi ngủ, trong đó có chồng tôi. Sáng hôm sau chồng tôi đi làm hộ chiếu, tôi ở nhà chơi bài với khoảng 7, 8 người, đông lắm.

Tới lúc về, chồng tôi xách theo hai bịch sữa và đưa cho tôi, bảo: “Chị ơi, chị uống sữa đi. Em thấy từ hôm qua tới giờ chị không ăn gì”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link