Lâm Khánh Chi tiết lộ từng nợ xã hội đen hơn 1 tỷ đồng, đính chính tin đồn chồng trẻ yêu mình vì tiền

( PHUNUTODAY ) - Tiết lộ thêm, Lâm Khánh Chi cho biết cô không thể nhận nhiều show đi hát để trả nợ được vì khi chuyển giới, sức khỏe rất yếu.

Mới đây, tham gia chương trình của siêu mẫu Xuân Lan , Lâm Khánh Chi tiết lộ cô từng mắc nợ hơn 1 tỷ đồng xã hội đen. Điều này khiến khán giả không khỏi hoang mang. 

Cô nói: "Khi anh Hùng gặp tôi, tôi rất khó khăn về kinh tế. Anh ấy tin là tôi khó khăn vì anh ấy có về nhà tôi ở chung nên anh biết. Lúc tôi chuyển giới làm con gái, có bao nhiêu tiền tôi đều lấy đi làm liveshow và thất bại hoàn toàn, tôi trắng tay. Lúc tôi gặp anh Hùng, tôi mắc nợ 1 tỷ mấy của xã hội đen, một tháng tôi đóng hơn 70 triệu. Trong vòng 3 năm tôi đóng tiền lời mấy tỷ.”

lam-khanh-chi 2

Lâm Khánh Chi cho biết cô không thể nhận nhiều show đi hát để trả nợ được vì khi chuyển giới, sức khỏe rất yếu. Cô nói về tin đồn của chồng: “Có nhiều người nói anh Hùng đến với tôi vì tiền và hôm nay tôi muốn đính chính lại sự thật. Hôm nay tôi đã vững vàng kinh tế, tôi mới dám kể lại chuyện ngày xưa của mình”.

Nói về chồng trẻ khi còn yêu nhau, Lâm Khánh Chi chia sẻ khi đó không muốn cho chồng đụng vào người, chỉ ôm nhau ngủ: “Thật sự anh ấy thấy tôi quá mệt, khi tôi mệt tôi cũng không muốn ai đụng vào người mình. Tôi là người phụ nữ vì gia đình, làm việc cho gia đình quá nhiều, livestream mỗi ngày 8 tiếng, nhập hàng tới lui, số lượng bao nhiêu… Tôi thân yếu dặm trường nên yếu”.

Về việc chồng bị hiểu lầm là tiểu tam, Lâm Khánh Chi chia sẻ ngay về quan điểm của mình: “Thường muốn chia tay một mối tình, tôi hay tìm một mối tình mới để lấp ngay vào chỗ trống đó vì đã quá khổ rồi, sống với người đó không còn hạnh phúc nữa, giống như khi té ngoài biển, có một chiếc phao để bám vào và thoát khỏi đau khổ đó. Ngày xưa tôi không nghĩ đến trà xanh hay thế nào nữa”.

Khi được Xuân Lan hỏi về nhu cầu của chồng bên ngoài, Lâm Khánh Chi chắc nịch khẳng định không đồng ý với điều đó. “Trong 4 năm quen biết nhau, chồng tôi chưa bao giờ đi chơi đâu cả, chỉ đến khi già, nhan sắc không còn mới tính tiếp” – Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link