Lâm Khánh Chi bất ngờ bênh vực Sơn Tùng sau ồn ào tình cảm với Thiều Bảo Trâm

( PHUNUTODAY ) - Đến tận vài ngày diễn ra ồn ào thì Lâm Khánh Chi mới bắt đầu lên tiếng, động thái này khiến nhiều fan vừa bất ngờ vừa buồn cười vì “bắt trend” chậm.

Chuyện tình cảm của Sơn Tùng M-TP vài ngày qua luôn chiếm sóng các diễn đàn. Nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí cũng lên tiếng về vấn đề này trong đó có Lâm Khánh Chi. Lâm Khánh Chi cho biết: “Mình chỉ thích uống trà đào trân châu, chứ không thích uống trà xanh nhé. Xu cà na xí muội”.

lam-khanh-chi 1

Dù chẳng chỉ đích danh ai nhưng cách nói của nữ ca sĩ trong thời điểm này cũng khiến người hâm mộ liên tưởng đến scandal Sơn Tùng M-TP. Đặc biệt cô cùng chia sẻ suy nghĩ về cụm từ duyên phận. Lâm Khánh Chi như đang động viên người phụ nữ: “Gặp nhau là duyên ở với nhau là nợ. Hết duyên hết nợ thì phải xa nhau thế thôi. Rồi mình cứ bước tiếp nhé”.

Là một trong những nữ ca sĩ chuyển giới thành công của showbiz, Lâm Chí Khanh ngày càng viên mãn và có cuộc sống hạnh phúc nhiều người mơ ước. Cô đã chi một khoản tiền lớn để có con trai. Cô từng chia sẻ về quá trình làm mẹ cũng có nhiều khó khăn như bao nhiêu người khác: "Thời gian đầu nói thật Khánh Chi cũng như bao nhiêu người phụ nữ khác, muốn nổ tung. Vì Chi rất bận. Khuya không được ngủ phải chăm con nữa, sức khỏe cũng đi xuống. Nhưng vì tình yêu cho con Chi phải cố gắng. May mắn có anh Phi Hùng san sẻ nên cũng đỡ phần nào. Giờ sau thời gian rèn luyện bé cũng không hay khóc đêm nữa nên hai vợ chồng cũng đỡ rất nhiều. Mà Chi nghĩ không sao, làm mẹ mà, thời điểm nào cũng có những cái khó khác nhau".

lam-khanh-chi 2

Con trai Lâm Khánh Chi - bé Thiên Long là nhóc tì đặc biệt của showbiz Việt, được sinh ra bằng phương pháp mang thai hộ. Năm nay Lâm Khánh Chi cũng tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai nhưng khá giản dị. Nhân đây cô cũng giải thích việc gửi con về nhà ông bà ngoại là vì thời gian qua cô quá bận rộn, không có nhiều thời gian ở bên con. 

Dù mới 2 tuổi nhưng cậu bé ngày càng điển trai, thông minh, lém lỉnh và rất ngoan ngoãn. Khi Lâm Khánh Chi hỏi con: "con có nhớ mẹ không" thì Thiên Long đáp lại: "con nhớ mẹ". Đặc biệt mỗi câu nói đều kèm chữ "dạ" rất lễ phép.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link