Lâm Khánh Chi tiết lộ đám cưới 'khủng" và làm mẹ bằng cách này với chồng trẻ

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp chuyển giới cho biết cô đã hài lòng về nhan sắc, hiện tại cô chỉ mong muốn được làm mẹ.

Sau 3 năm trải qua những đau đớn về thể xác cũng như những chỉ trích của dư luận, Lâm Chí Khanh đã được sống đúng với giới tính thật của mình. Sau khi chuyển giới, Lâm Chí Khanh quyết định đổi sang nghệ danh Lâm Khánh Chi, với tên gọi mới, người đẹp tự nhận mình may mắn hơn rất nhiều.

lam-khanh-chi 2

 Lâm Khánh Chi ngày càng xinh đẹp

Hiện tại, "nữ hoàng chuyển giới' đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai kém 7 tuổi. Được biết, đám cưới của họ sẽ được tổ chức vào tháng 11. Bộ ảnh cưới của cặp đôi cùng dàn phù dâu toàn người chuyển giới từng gây được sự chú ý lớn của dư luận.

Chia sẻ về đám cưới của mình, Lâm Khánh Chi không giấu được hào hứng. Cô khoe, váy cưới và áo dài cưới được đặt may trong vòng 5 tháng. Hàng ngàn viên pha lê đã được người đẹp nhập về để đính kết lên trang phục cưới.

Cô dự định mời 500 khách và tổ chức lại một nhà hàng ở quận 4, TP. HCM. Cô muốn đám cưới của mình phải thật đặc biệt và đáng nhớ, chắc chắn sẽ khiến khách mời phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

lam-khanh-chi 4

 Cô đang có những ngày hạnh phúc bên chồng sắp cưới

Theo thời gian nhiều người nhan ra, Lâm Khánh Chi ngày càng  hoàn thiện về nhan sắc và gu thời trang. Cô chia sẻ, luôn là người chủ động tìm hiểu kiến thức thời trang, biết mình mặc gì sẽ đẹp, nên đó cũng là một ưu thế trong việc chọn lựa trang phục của mình.

Nói về độ hài lòng với nhan sắc của mình, nữ ca sĩ xinh đẹp chia sẻ: “Tôi từng chia sẻ bản thân mình đã hoàn hảo rồi, nên không có gì là không hài lòng cả, và cũng không muốn phẫu thuật gì thêm, điều cần làm bây giờ là chăm sóc và giữ gìn sắc đẹp. Tôi không muốn thay đổi gì cả, nếu có chỉ mong được làm mẹ.”.

Hỏi về phương pháp mà có thể áp dụng sau đó để có thể làm mẹ, ca sĩ xinh đẹp cho biết khi y học chưa giúp được cho người chuyển giới có con thì trước hết cô sẽ xin con nuôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link