Vợ ca sĩ Vũ Hà lên tiếng về việc bị chồng đẹp trai "đào mỏ"

( PHUNUTODAY ) - Cô vợ lớn tuổi của nam ca sĩ Vũ Hà lại là người phụ nữ tuyệt vời và giàu lòng trắc ẩn.

Sau khi công khai chuyện tình cảm với  người vợ hơn 8 tuổi và là đại gia giàu có, Vũ Hà đã nhận không ít chỉ trích từ dư luận. Nhiều người cho rằng, anh chỉ đào mỏ chứ yêu đương gì. Tuy nhiên, ít ai biết rằng Vũ Hà và người vợ hiện tại quen biết nhau từ lâu: "Thời gian tôi vừa làm tóc vừa đi hát thì quen bà xã bây giờ. Quen nhau vài năm, chúng tôi dọn về ở chung. Đó cũng là khoảng thời gian tôi ngưng hát và đối đầu với muôn vàn dị nghị, phản đối từ gia đình, từ những người xung quanh. Mọi người nói tôi "đào mỏ" chỉ vì bà xã hơn tôi 8 tuổi và nhà cô ấy khá giả. Nhưng mọi người không biết rằng lúc hai đứa về ở với nhau là đi ở nhà thuê, tự sinh sống, tự lo tất cả mọi thứ".

vu-ha 1

 Vũ Hà quen bà xã thời còn lang bạt chứ không phải lúc sang giàu như mọi người nghĩ

Anh kể: "Mùa hè, nhà nóng quá, hai đứa chui xuống gầm giường nằm cho mát rồi nhìn nhau cười ha hả. Đó là kỷ niệm mà tôi không bao giờ quên".

Sau thời gian nghỉ hát, Vũ Hà trở lại sân khấu và trở thành tên tuổi hạng A một thời: "Khi tôi đi hát, nổi tiếng, vợ chồng mới có được như ngày hôm nay. Đó cũng là lý do suốt mấy chục năm trong nghề, chưa bao giờ tôi tuyên bố với khán giả là mình đã có gia đình. Cách đây vài năm, tôi tính từ bỏ showbiz, không muốn đi hát nữa nên nghĩ trước khi rút lui thì cho bà xã danh phận trước công chúng. Vậy là tôi tuyên bố mình có gia đình". Ca sĩ họ Vũ biết rằng, nếu để vợ bên mình mà không cho cô ấy danh phận hẳn hoi là 1 điều tàn nhẫn, dù rằng chuyện ấy thật ra chẳng ảnh hưởng đến hạnh phúc của hai người.

vu-ha 2

 Tình cảm vợ chồng trải qua bao nhiêu năm sóng gió nay càng bền chặt

Gần 30 năm, vợ chồng Vũ Hà đã  chứng minh cho mọi người thấy rằng họ đã sai bằng chính cuộc hôn nhân hạnh phúc của hai người. Vũ Hà biết rằng: "Showbiz nhiều người cố tạo scandal để được nổi tiếng còn scandal của tôi đến tự nhiên như là sự sắp xếp của định mệnh. Người hiểu thì thương, người ghét thì nói lời cay nghiệt, tôi cũng không để bụng. Bã xã tôi cũng là người vô tư thế nên chúng tôi mới hòa hợp được mấy chục năm nay. Không phải ngẫu nhiên mà cha ông ta có câu 'nồi nào úp vung đó'".

Trong mắt người khác có thế nào thì trong mắt họ Vũ, vợ già hơn 8 tuổi ấy vẫn là người phụ nữ tuyệt vời, đã hi sinh cho chồng suốt nửa cuộc đời. Vũ Hà nói: "Còn chuyện vợ chồng, ai nhỏ hơn ai không biết nhưng quan trọng là phải tôn trọng nhau. Nếu vợ chồng không tôn trọng nhau, khi cãi lộn dễ văng ra những lời làm tổn thương đối phương. Nhiều lần tổn thương sẽ làm tình cảm rạn nứt. Vợ chồng tôi giận dỗi, chửi nhau mà như hát, chỉ 3 phút sau là hòa. Có lẽ vì thế mà đến giờ chúng tôi vẫn rất hạnh phúc!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link