Bị đồn yêu Phạm Hương, Hoa hậu Thu Hoài lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Trước tin đồn yêu người em thân thiết Phạm Hương, Hoa hậu Thu Hoài đã lên tiếng nói mình bị bùa ngải, lưỡng tính.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau thông tin được cho là để "bóc phốt" Hoa hậu Phạm Hương. Theo những thông tin được chia sẻ thì Phạm Hương là lưỡng tính, cặp với nhiều đại gia, Hoa hậu Thu Hoài, Huyền My... Thậm chí, có thông tin còn cho rằng Phạm Hương muốn bỏ chơi với Thu Hoài khi đã hưởng được nhiều lợi lộc nhưng Hoa Hậu Quý bà vẫn im lặng nhưng bị bỏ bùa ngải.

hoa-hau-thu-hoai-pham-huong 3

 Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ bài biết với dòng bình luận hài hước

Sau khi đọc được những thông tin này, Hoa hậu Thu Hoài bật cười và chia sẻ: "Trời ơi tui vừa bị ngải, vừa bị lưỡng tính luôn. Coi bác sĩ ở đâu vậy các mẹ ơi". Lời chia sẻ của Hoa Hậu Quý bà khiến nhiều đồng nghiệp, sao Việt như Quốc Thiên, Trang Trần, Khánh My bình luận.

Được biết, Hoa hậu Thu Hoài và Phạm Hương là chị em thân thiết trong showbiz Việt. Cả hai thường xuyên đi sự kiện, từ thiện cùng nhau. Họ luôn dành lời khen ngọi cho nhau trên mạng xã hội.

hoa-hau-thu-hoai-pham-huong 1

 Ngoài đời, Phạm Hương từng được Hoa hậu Thu Hoài hỗ trợ rất nhiều cũng như chăm sóc sắc đẹp để cô có được nhan sắc hoàn hảo như ngày hôm nay.

Trước đó, trong buổi tiệc đấu giá từ thiện gây quỹ xây nhà tình thương, hoa hậu Thu Hoài đã đấu thành công bức ảnh có chữ ký của 80 hoa hậu dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 với giá 120 triệu đồng. Đây là bức ảnh được Phạm Hương thực hiện để gây quỹ từ thiện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link