Làm lụng quanh năm vẫn nghèo, thử ngay 5 mẹo phong thủy sau để có vận may đổi đời

( PHUNUTODAY ) - Hãy tham khảo ngay những mẹo phong thủy tài lộc sau để đổi vận giàu sang một cách dễ dàng nhé.

Để 3 xâu đồng xu trước cửa chính

Tại cửa chính của ngôi nhà, bạn có thể xâu 3 đồng tiền xu sợi dây chỉ màu đỏ rồi treo trên tay nắm cửa.

1

Bên cạnh đó, hãy chú ý đến cánh cửa chính của ngôi nhà. Cánh cửa phải được mở rộng và rộng hết cỡ khi cần thiết mà không vị vướng bởi bất kì vật cản gì. Bản lề cửa không được kêu cót két, thường xuyên lau sạch kính cửa (nếu có) và sơn cửa phải còn nguyên không bong tróc, luôn mới. Màu sơn cửa thích hợp cho sự giàu có, tiền bạc và sự thịnh vượng là màu đỏ.

Nếu có thể, hãy mua tượng con ếch ba chân ngậm đồng xu trong miệng đặt ở vị trí theo đường chéo từ lối vào hoặc dưới bàn phòng khách, nó có thể thu hút tài lộc cho gia đình.

Đối với những gia đình muốn mang tài lộc đến cho cửa hàng thì khi cắt băng khánh thành nên chọn tấm lụa đỏ có độ dài tương ứng với những con số 9 hoặc 18, đó là con số cho sự giàu có trong phong thủy.

Trồng cây ngọc bích mang đến nhiều tài lộc

phong-thuy-2

Cây ngọc bích có nguồn gốc từ châu Á, lá hình trứng, nhỏ như đồng xu và mọng nước. Loài cây này là dễ trồng, đặt một chiếc lá xuống đất ẩm là mọc thành cây. Cây này còn có ý nghĩa tượng trưng cho tuổi trẻ vĩnh hằng.

Trong phong thủy, cây ngọc bích mang lại tài vận dồi dào, sức khỏe và may mắn cho gia chủ, đồng thời giúp duy trì một cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

Treo tranh hình sông nước

Nước tượng trưng cho tiền bạc và sự giàu có. Treo tranh thác nước trong phòng khách về mặt phong thủy là rất tốt vì chúng thu hút của cải vào nhà.

Nhưng lưu ý là bạn phải chọn bức tranh mà nước chảy vào bên trong căn nhà, thay vì chảy ra ngoài vì có sai hướng có thể có nghĩa là mất tiền.

Sắp xếp lại nhà cửa

Như đã nói ở trên, phong thủy tốt yêu cầu mọi thứ phải sạch sẽ và gọn gàng. Vì thế hãy lên kế hoạch làm vệ sinh sạch sẽ cho toàn ngôi nhà.

nha-rong-thoang

Vứt đi tất cả những gì trong nhà mà bạn không cần dùng đến nữa sau đó sắp xếp đồ vật thật ngăn nắp. Nhà cửa lộn xộn chính là yếu tố ngăn chặn dòng năng lượng tích cực chảy vào trong nhà của bạn.

Tiếp theo là đến phần ánh sáng, di chuyển các đồ nội thất trong nhà để tạo ánh sáng tự nhiên. Quá nhiều đồ nội thất, quá nhiều đồ lặt vặt sẽ khiến căn nhà của bạn trở nên chật chội, ngăn chặn dòng năng lượng tiền bạc.

Cá chép

Cá chép là biểu tượng cho sự kiên trì, bền chí. Trong truyền thuyết thường có câu chuyện cá chép hoá rồng, vì thế cá chép được coi như rồng – một con vật linh thiêng cao quý.

Theo quan niệm xưa, cá chép không những giúp cho tiền tài phát đạt mà còn là vật khí hoá giải sát khí, bệnh tật và tai hoạ. Để trong nhà mang lại sự may mắn, thịnh vượng. Để ở bàn làm việc mang lại thành công sự nghiệp, thăng quan tiến chức. Học sinh, sinh viên để ở bàn học tốt cho thi cử, học hành.

20160714111445-phong-thuy-hut-tai-loc8

Tránh để tủ lạnh, hũ gạo trống không

Hũ gạo hay tủ lạnh trong nhà đều là nơi trữ thực phẩm. Hũ gạo đầy ắp, tủ lạnh nhiều đồ sẽ tượng trưng cho nguồn tài lộc dồi dào của gia chủ. Hai thứ này trong nhà nên được bổ sung thực phẩm liên tục, bạn chớ nên để chúng trống không một thời gian dài, dễ khiến cho tài lộc bỏ đi mất.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link