Làm rơi nhẫn kim cương, nhân viên tháo ghế máy bay tìm đồ trả lại hành khách

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc máy bay chuẩn bị hạ cánh, nữ hành khách không may đánh rơi chiếc nhẫn kim cương. Sau đó, đội ngũ kỹ thuật của Vietnam Airlines đã tháo ghế ngồi và tìm lại đồ cho hành khách.

Thông tin trên Lao động, Doanh nghiệp& Tiếp thị, đại diện Vietnam Airlines cho biết: Ngày 8/1, trên chuyến bay VN266 từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Hà Nội, hành khách T.T.C.V (bay hạng Thương gia), trong lúc tàu chuẩn bị hạ cánh, nữ hành khách không may đánh rơi một chiếc nhẫn kim cương ngay trên tàu bay.

Chiếc nhẫn kim cương được tìm thấy (Ảnh: Doanh nghiệp& Tiếp thị)

Chiếc nhẫn kim cương được tìm thấy (Ảnh: Doanh nghiệp& Tiếp thị)

Ngay khi nhận được thông báo, đơn vị kỹ thuật đã tháo ghế ngồi và tìm kiếm, song không thể tìm ra chiếc nhẫn, vì nó có kích thước khá nhỏ. Sự việc được thông tin lại cho các đơn vị liên quan để tiếp tục tìm kiếm.

Chiếc nhẫn kim cương đã được bàn giao lại cho chủ nhân (Ảnh: Lao động)

Chiếc nhẫn kim cương đã được bàn giao lại cho chủ nhân (Ảnh: Lao động)

Tiếp tục hành trình, máy bay cất cánh về Thành phố Hồ Chí Minh lúc 18h cùng ngày với số hiệu chuyến bay VN275. May mắn, tổ tiếp viên của chuyến bay này đã tìm thấy chiếc nhẫn trong lúc kiểm tra khoang hành khách. Tiếp viên đã khẩn trương bàn giao lại cho Quầy hành lý thất lạc (Lost & Found) ở Tân Sơn Nhất để liên hệ, trả chiếc nhẫn kim cương cho khách.

Đến chiều ngày 11/1, hành khách đã trở lại sân bay nhận lại chiếc nhẫn đánh rơi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link