Lam Trường nên tìm chỗ dựa lưng vững chắc như Đan Trường

07:19, Thứ hai 09/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cả Đan Trường và Lam Trường đều là những ngôi sao đình đám trong làng nhạc Việt hiện nay, cùng gặp phải những khó khăn rất nặng nề cả về vật chất lẫn tinh thần nhưng cả hai lại có những con đường để vượt qua khó khăn khác nhau.

Đối với Lam Trường có lẽ có anh có những sự lựa chọn khó khăn hơn Đan Trường. Anh muốn tự mình có thể giải quyết những khó khăn đó mà không cần phải dựa dẫm vào ai. Chính vì vậy mà thành công của anh nghe có vẻ bình lặng nhưng lại rất vững chắc.

Với sự nghiệp 15 năm ca hát của mình, Lam Trường cũng đã tạo dựng tên tuổi của mình từ một chàng ca sỹ vô danh trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu làng nhạc Việt Nam suốt nhiều năm trời.

Có thể nói Lam Trường là một trong rất ít các nghệ sỹ tránh được scandal trời ơi đất hỡi. Khán giả yêu mến anh, đồng nghiệp tôn trọng anh, đó là  những vinh quang lớn nhất mà chàng ca sỹ đẹp trai này có được trong sự nghiệp ca hát của mình.

 Anh không những thành công trong sự nghiệp ca hát mà còn thành công trong công việc đóng phim. Lam Trường đã đóng thành công 2 bộ phim "Nữ tướng cướp" và "Ngôi nhà hạnh phúc" và được khán giả đón nhận rất nhiều.

Sự thành công trong sự ngiệp thành công, Lam Trường được đánh giá là một con người có bản lĩnh, có thể tạo dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng.

Lam Trường tự gây dựng lên những thành công của mình.

Năm 2004, Lam Trường kết hôn cùng Ý An- 1 chuyên viên máy tính tại Texas (Hoa Kỳ) xinh đẹp. Ngay sau đó hai người đã có với nhau bé Kiến Văn. Tuy nhiên cuộc hôn nhân này đã không bền khi Ý An cho rằng Lam Trường có quan hệ thân mật hơn mức bạn bè với người mẫu Tuyết Ngọc. Tuy Lam Trường luôn phủ nhận chuyện đó nhưng đến năm 2011, hai người vẫn quyết định ly dị.

Nhiều người đã trách Lam Trường bội bạc, không quan tâm chăm sóc cho vợ con, nhưng “anh Hai” không lên tiếng để thanh mình.

Trả lời báo chí Lam Trường chỉ chia sẻ: “Có rất nhiều lý do dẫn đến việc chia tay, do thời gian, do công việc, do không hiểu nhau… Thế nên, chuyện đúng hay sai, tốt hay xấu của một con người không thể ngày một ngày hai mà đánh giá được. Thú thực, Lam Trường không muốn nhắc lại chuyện này nữa. Hãy để mọi thứ thành chuyện của quá khứ đi”. 

Sau đó, Lam Trường ít xuất hiện hơn trên báo chí, tập trung vào công việc kinh doanh và người ta cũng dần quên lãng cô nàng Tuyết Ngọc với giọng nói thều thào “cặp kè” cùng “anh Hai” ngày nào.

Thời gian qua, Lam Trường gặp rất nhiều khó khăn về chuyện gia đình của anh tan vỡ, với cuộc sống không vợ không con bên cạnh khiến anh không thể tập trung vào công việc ca hát. 

Lam Trường chính thức ly dị Ý An năm 2011 khi Kiến Văn 5 tuổi.

Sau đó anh đã nhanh chóng vực được lại tinh thần và ra mắt album nhạc xưa:"Khi người yêu tôi khóc" được khán thính giả vô cùng yêu thích.

Có nhiều lời đồn thổi rằng Lam Trường là một người rất "ky" trong tiêu pha, cả trong việc chi tiêu của bản thân. Trong việc ăn mặc, ai cũng thấy được phong cách ăn mặc khá giản dị, chân phương. Việc ăn uống với anh cũng không quá cầu kỳ. Trong lần trò chuyện với Việt báo, Lam Trường cũng cho biết "Trường thường ăn cơm rất ít nếu không có canh. Thích nhất là các món canh như canh rau mồng tơi, canh chua thì là hến, canh nấm bào ngư".

Chắc có lẽ cũng vì đức tính "năng nhặt chặt bị" của Lam Trường cũng đã tạo cho anh một khối tài sản kếch xù như hiện nay. Anh mua được một ngôi biệt thự khang trang lịch lãm nằm trên đường Nguyễn Trọng Tuyền, quận Tân Bình, TP.HCM. Hơn thế nữa, cuối năm 2012, Lam Trường bất ngờ khoe chiếc xe Ferrari trị giá 6 tỷ của mình.

Những bước thành công của Lam Trường cũng khiến nhiều người phải cảm phục. Anh có thể tự tạo dựng thành quả của mình mà không cần đến sự giúp đỡ của gia mình hay là của bất kỳ mối quan hệ  nào khác.

Cũng là 1 ngôi sao rất lớn trong làng giải trí cùng thời với Lam Trường, Đan Trường cũng có những thành công rất lớn trong sự nghiệp ca hát. Đan Trường được khán giả yêu mến từ những thập kỷ 90 đến tận bây giờ. Đó là một sự thành công mà không phải ca sỹ nào cũng có thể làm được.

Nhưng khác với Lam Trường, gần đây Đan Trường dính khá nhiều scandal về "tình tiền" khiến khán giả yêu mến anh ngày càng dần mất đi con mắt thiện cảm đối với anh.

Thời gian vừa qua, Đan Trường đã phải trải qua những thời gian khó khăn nhất. Việc anh bị fan cũ tống tiền và đưa lên mạng đã làm cho anh một phen lao đao. Với số nợ khổng lồ mà fan nữ tên Dung đang bắt anh trả lên tới 40.000 USD. Cô ta đưa ra bằng chứng rằng Đan Trường đã rất nhiều lần vay tiền của cô và hứa sẽ cưới cô. Nhưng thông tin anh cưới Thủy Tiên đã khiến cho mọi chuyện được phanh phui.

Đan Trường và Fan nữ (bị tố đã tống tiền Đan Trường) chụp ảnh thân mật.

Mọi chuyện sẽ không được giải quyết nếu như Thủy Tiên (vợ Đan Trường) không bỏ tiền túi của mình ra để thanh toán nợ lần của Đan Trường. Hơn thế nữa Thủy Tiên còn thanh toán nốt cả những số nợ mà Đan Trường vay ngân hàng và bạn bè.

Sau khi Thủy Tiên đứng ra lo trả nợ cho chồng, dư luận lại được hồi bàn tán, nghi ngờ về việc có phải Thủy Tiên lấy tiền mua tình yêu của Đan Trường không? Vì trên thực tế, Thủy Tiên là một phụ nữ tuy giàu nhưng nhan sắc có phần chênh lệch với Đan Trường và hiện thì hai người rất ít gặp nhau vì lý do công việc.

Trước tình hình Đan Trường đang bị lên án mạnh mẽ với scandal ấy thì  Thủy Tiên lại ra mặt một lần nữa đánh tan những nghi ngờ của dư luận. Trả lời báo chí Thủy Tiên khẳng định: "Tôi đồng ý phụ anh ấy số tiền để trả vì không muốn hai bên gia đình có sự phiền phức, nhưng không phải dùng để đánh đổi hôn nhân. Nếu một cuộc hôn nhân mà phải đổi bằng 40.000 USD thì có đáng không?"

Đan Trường cưới Thủy Tiên có phải vì tiền.

Có lẽ Thủy Tiên là một sự lựa chon rất đúng đắn với Đan Trường ít nhất là lúc này. Thủy Tiên như một bức bình phong có thể bảo vệ anh trước tất cả những khó khăn mà anh gặp phải. Sau bao nhiêu năm "lông bông" thì Đan Trường cũng có chỗ nương tựa vững chắc.

Cùng thời nhưng Đan Trường và Lam Trường có lẽ có những sự lựa chọn rất khác nhau để đến với thành công của mình. Thiết nghĩ Đan Trường lấy được vợ giàu có lẽ là con đường tiến tới thành công nhanh hơn với thành công nhờ "tự lực cánh sinh" của Lam Trường. Liệu Lam Trường có nên học Đan Trường ở khoản này hay không?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc