Lâm Vinh Hải lần đầu lên tiếng về tin đồn mâu thuẫn với Tóc Tiên vì Linh Chi

( PHUNUTODAY ) - "Tôi không mâu thuẫn Tóc Tiên, có thể vợ tôi hơi nóng tính nên hiểu lầm", anh nói.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Lâm Vinh Hải lần đầu chia sẻ về tin đồn mâu thuẫn với Tóc Tiên cũng như những trải lòng về sự nghiệp, các dự án sắp tới. 

Chuyện bắt đầu từ việc vợ của anh là Linh Chi comment vào bài đăng của một blogger không thích Tóc Tiên và cho rằng Tóc Tiên đối xử không đẹp với anh - người góp sức giúp cô ấy thành công. Liên quan đến sự việc này, Lâm Vinh Hải cho biết:

"Có thể do vợ tôi hơi nóng tính khi "comment" như vậy trên mạng xã hội. Nhưng với tôi, thời điểm hợp tác với Tiên thì cả hai đều vui vẻ và đặt công việc lên trên hết. Đôi bên đều có nguyên tắc làm việc riêng, tôi hỗ trợ Tiên và cả hai kết thúc trong vui vẻ. Sau này không còn hợp tác nữa, tôi vẫn xem Tiên là một người trong nghề và có mối quan hệ bình thường như các anh chị em nghệ sĩ khác. Tôi không để cảm xúc cá nhân, mối quan hệ ngoài luồng ảnh hưởng đến công việc. Nếu bây giờ Tóc Tiên đề nghị hợp tác thì đó là chuyện hết sức bình thường, tôi sẽ nhận lời vì đó là công việc. Còn về lý do tại sao Linh Chi lại comment như vậy thì tôi nhớ không nhầm thì hình như Tóc Tiên có chia sẻ một bài viết gì đó liên quan tới Phương Châu. Điều này có thể khiến Chi không thích".

lam-vinh-hai-toc-tien-04

Lâm Vinh Hải khẳng định anh và Tóc Tiên có duyên trong âm nhạc. Cả hai từng tham gia The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015 và đạt được nhiều thành công. 

"Cơ duyên đưa đẩy đều nhờ quản lý Tóc Tiên. Khi Tóc Tiên tham gia The Remix 2015 cũng là thời điểm cô ấy mới về nước, mọi thứ còn mới mẻ. Những vấn đề về dancer, cộng sự thì anh quản lý đều giúp đỡ, và tôi nhận lời tham gia để hỗ trợ cho Tiên. Không chỉ riêng với Tóc Tiên mà với rất nhiều anh chị em nghệ sĩ, đã xong công việc rồi thì tôi rất ít khi chủ động liên hệ để gặp nhau. Bản thân tôi là một người trầm tính, ít nói, không muốn thể hiện nhiều với bất kỳ ai. Nếu có thời gian rảnh rỗi thì tôi sẽ ở nhà thay vì tụ tập, có lẽ vì vậy mà tôi không có nhiều bạn bè trong giới showbiz", anh nói.

photo-6-1487661154969

Lâm Vinh Hải là một trong những vũ công nổi tiếng của showbiz Việt. Anh từng làm nên thành công của rất nhiều bài hát đình đám và gắn liền với nhiều ca sĩ như Mỹ Tâm, Tóc Tiên...  Sở hữu một ngoại hình sáng và vũ đạo đẹp, Vinh Hải cũng luôn làm khán giả phải ngưỡng mộ. 

Lâm Vinh Hải từng có cuộc hôn nhân đầy hạnh phúc với Lý Phương Châu. Tuy nhiên sau 11 năm ở bên nhau, cả hai chính thức ly hôn. Tuy nhiên sau khi ly hôn, cặp đôi liên tục vướng vào nhiều ồn ào cãi vã đặc biệt là Lâm Vinh Hải bị cho là đã bắt cá hai tay, người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của họ là Linh Chi.

Dù Lâm Vinh Hải vẫn một mực khẳng định Linh Chi không phải người thứ ba làm tan vỡ gia đình anh nhưng dư luận vẫn luôn chĩa mũi dùi về phía hai người. Vượt qua nhiều sóng gió hiện tại Lâm Vinh Hải đã có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh Linh Chi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link