Giữa trời hè nóng nực, sao Việt chẳng ngại diện toàn đồ thu đông đến "phát ngốt"

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu đồ nhìn 'phát ngốt' được loạt mỹ nhân Vbiz ưa chuộng trong mùa hè vì phong cách.

Áo tay dài bó sát

Empty

Mùa hè đồ xuyên thấu luôn được các chị em yêu thích tuy nhiên với bộ đồ của Tú Hảo thì mọi chuyện lại khác. Dù cô chọn kiểu áo xuyên thấu mỏng manh nhưng vì kiểu dáng dài tay nên cảm giác vẫn rất bí bách, dường như bộ đồ này chỉ hợp với mùa thu hoặc hôm nào đó se lạnh mà thôi. Chưa kể là người đẹp mix cùng quần da, túi ''kẹp nách'' và mắt kính bản nhỏ thời thượng để hoàn thiện phong cách lại càng giống phong cách mùa thu đông hơn.

Empty

Cô nàng Mlee diện chiếc áo cao cổ tay dài phom dáng bó sát tông cam họa tiết nổi bật phối kèm túi xách cùng tông. Thế nhưng vì tay dài nên cảm giác vô cùng nóng nực.

Empty

Lan Ngọc cũng chọn tông cam để ghi điểm về phong cách nhưng hầu hết đều đổ dồn sự chụ ý vào chiếc áo bó sát được thiết kế cách điệu với phần đường nhún nhấn nhá ở cánh tay. 

Empty

Chi Pu không đứng ngoài xu hướng mặc áo bó dài tay mùa hè năm nay. Nữ ca sĩ gây ấn tượng với kiểu áo nhiều màu sắc kết hợp cùng quần và giày cao gót, túi xách nhưng quả thực áo dài mang lại cảm giác hơi nóng. 

Cardigan dáng lửng

Empty

Cardigan là kiểu áo dành cho mùa đông nhưng đến mùa hè thì hầu hết chiều dài đều ngắn lại vậy mà Hoàng Thùy Linh mặc áo cardigan giưa mùa hè mix với áo croptop để khoe khéo vòng 2 gợi cảm.

Empty

Khánh Linh mix cardigan lửng cùng áo sát nách có hoạt tiết đồng điệu và chân váy chữ A mang đến diện mạo cá tính và năng động.

Empty

Cô nàng Thiều Bảo Trâm phối áo cardigan lửng làm người khác liên tưởng đến mùa đông nhiều hơn. 

Empty

Cô chịThiều Bảo Trang chọn cardigan lửng đi cùng áo 2 dây dù có mát mẻ hơn chút vẫn tạo cảm giác hơi ngốt.

Áo hoodie, sweater

Empty

 Khả Ngân lại diện áo hoddi ra đường ngày hè để khoe cá tính, phảng phất chút nổi loạn.

Empty

Có vẻ Thiều Bảo Trang yêu mùa đông mặc luôn chiếc áo sweater màu hồng mix cùng quần jeans, túi xách và mắt kính không thể chuẩn chỉnh hơn.

Empty

Quỳnh Anh Shyn bất chấp trời nóng vẫn diện chiếc váy sweater tay dài.

Quần da

Empty

"Nữ hoàng nội ý" mặc quần da ra phố mùa hè vàkết hợp áo thun cùng quần da, quày cao gót trong suốt. 

Empty

Hoàng Thùy Linh trở nên táo bạo và gợi cảm hơn khi mix áo cắt khoét vùng hông, xẻ ngực sâu cùng quần da nhưng có vẻ như cảm giác nóng vẫn còn đâu đây vậy.

Empty

Phong cách ''thời trang phang thời tiết'' được Quỳnh Anh khá yêu thích khi tin diện cả set đồ da trong mùa hè nóng bức để khẳng định cá tính riêng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link