Linh Chi bị chỉ trích vì có chồng vẫn "thả thính", lại còn kéo áo khoe vòng 1 gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Linh Chi nhanh chóng đưa ra phản hồi và nhấn mạnh đang "thả thính" chồng chứ không phải người ngoài.

Là một trong những người mẫu "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp nhưng Linh Chi đã sớm kết hôn, hạn chế hoạt động nghệ thuật và dành thời gian cho gia đình. Cô kết hôn cùng Lâm Vinh Hải sau nhiều ồn ào và sóng gió là kẻ thứ ba xen vào hôn nhân của chồng và vợ cũ. Dù vậy phải nói rằng cho đến hiện tại Linh Chi vẫn là cái tên được nhiều người quan tâm. Mọi nhất cử nhất động của cô vẫn thu hút sự chú ý.

Mới đây, cô nàng chân dài bất ngờ khoe bức ảnh "tự sướng" trên Instagram, đặc biệt là hành động vén áo khoe vòng 1 sexy khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cô còn không quên "thả thính": "Anh ơi, anh có đồng ý cưới cô gái như em về làm vợ không? Em không hứa gì xa xôi, nhưng chắc chắn yêu anh thì chỉ có một mình em thôi".

linh-chi-10

Linh Chi đăng ảnh sexy khó cưỡng.

Tuy nhiên bài đăng của chân dài khiến nhiều người cảm thấy không hài lòng. Thậm chí còn trực tiếp nhăc nhở cô: "Chị có chồng rồi mà thả thính quá xá là bá đạo". Trước lời nhắc khéo, Linh Chi nhanh chóng để lại phản hồi đính chính: "Chị thả thính chồng chị nên chẳng có gì bá đạo. Chị tag cả chồng chị ra đấy, có gì đâu ngại ngùng"

linh-chi-01

Linh Chi khẳng định "thả thính" chồng. 

Tính cho đến hiện tại, Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã về chung một nhà được 3 năm. Tuy nhiên mãi cho đến cuối năm ngoái, cô mới xác nhận đã đính hôn cùng Lâm Vinh Hải. 

“Ba năm một chặng đường, ở tuổi 31, đăng ký kết hôn là quyết định lớn lao nhất trong hơn 30 năm cuộc đời mình. Cũng là những gì bố mẹ và gia đình mong mỏi. Không biết là phúc hay họa nhưng lòng đã quyết thì không hối hận”, Linh Chi viết.

linh-chi-02

Để có được hạnh phúc như ngày hôm nay, cả hai phải trải qua rất nhiều sóng gió. Khi bắt đầu công khai mối quan hệ, vợ cũ của Lâm Vinh Hải – Lý Phương Châu đã đăng đàn tố Lâm Vinh Hải ngoại tình trước khi ly hôn, Linh Chi là “người thứ ba”. Sự việc này kéo theo vô vàn những tranh cãi, tố nhau trên mạng xã hội. Dù Linh Chi và Lâm Vinh Hải nhiều lần giải thích nhưng vẫn không được cư dân mạng ủng hộ. Thậm chí Lâm Vinh Hải còn bị tố là không quan tâm con gái. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại mọi việc đã dần lắng xuống, Lý Phương Châu cũng đã hạnh phúc bên Hiền Sến. 

Khi được hỏi về việc bao giờ tổ chức đảm cưới, Linh Chi từng chia sẻ: “Tôi không quan trọng chuyện cưới hỏi, hai gia đình ủng hộ và tôn trọng mình là đủ. Anh Hải rất thương tôi, muốn tổ chức lễ rước dâu đàng hoàng để tôi có thể tự hào với gia đình, bạn bè”. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link