Linh Chi đăng ảnh hở hang thách thức độ ghen của Lâm Vinh Hải

( PHUNUTODAY ) - Cựu người mẫu lại có những hình ảnh nóng bỏng "thách thức" nửa kia của mình.

Linh Chi có lẽ là mĩ nhân Việt siêng năng khoe dáng nhất nhì showbiz Việt. Bởi cứ cách vài ngày là lại đăng ảnh diện nội y thách thức mọi ánh nhìn. Mới đây, cô lại diện body suit đen vô cùng nóng bỏng nhưng lại đội nón che đi khuôn mặt đẹp. Bà xã Lâm Vinh Hải triết lí:

"Cám dỗ đâu phải mỗi đàn ông? Phụ nữ cũng có, đôi khi là nhiều. Con người sống với nhau bởi cái tình cái nghĩa , chứ cứ phải gồng gánh lo giữ nhau thì đó là sai lầm, là mệt mỏi. Bởi dù gì, ta vẫn muốn một người có thể rung động bởi ta xinh, ta ngon nhưng yêu ta lại từ cái mộc mạc bình dị và chính ta nhất.

Và hơn thế nữa, ngoài yêu còn tỉ thứ trên đời, cũng cần bình yên để còn làm việc, còn lo cơm áo gạo tiền... Chứ tầm này yêu rồi cưới mà cứ phải lo trông nhau thì tâm trí đâu mà yên ổn. Cảm xúc í, vốn dĩ thay đổi theo năm tháng.

8499175737528444247561004140304991095095296o-ngoisao.vn-w1582-h2048

 Linh Chi khoe thân hình nóng bỏng với body suit và dùng nón che mặt vì sợ Lâm Vinh Hải ghen.

Ta trách họ , lăng mạ họ thì họ cũng đâu còn thuộc về ta. Có chửi bới, phá hoại họ thì mọi thứ cũng đã xảy ra rồi không thay đổi được.

Bởi vậy, hãy cứ tự chủ, độc lập đắp vào bản thân. Cứ yêu đến khi đập đầu vào tường không phải lo. Chừng nào còn hạnh phúc thì cứ tận hưởng anh yêu nhỉ?".

Tuy nhiên, chốt hạ cho dòng trạng thái, cô không quên hỏi chồng yêu của mình rằng: "Sexy che mặt , liệu có bị ai kia la làng không?" Đến đây thì công chúng mới hiểu vì sao cô nàng lại dùng nón che mặt. Có lẽ vì Lâm Vinh Hải từng bày tỏ, anh ghen khi thấy vợ cứ khoe đường cong với những bộ cánh hở hang. Nể mặt chồng, Linh Chi cũng khoe nhưng giấu mặt.

Trước đó, trên Instagram, Linh Chi đăng status chia sẻ về quan điểm sống của mình: "So đo cái gì? Tranh chấp điều chi? Điều cần học là biết buông xuống, mọi sự tranh đấu chỉ là thứ nhẹ tựa lông hồng. Chẳng so đo tính toán, nghĩ suy nhiều thì sẽ không đố kỵ trong lòng.

Chẳng cầu vạn sự viên mãn, mà chỉ cầu mọi chuyện vừa vặn. Bình ổn tâm thái, để cuộc sống bởi biết đủ mà trở nên hạnh phúc, để bản thân biết quý tiếc mà giảm bớt tiếc nuối sau này… Đừng để người khác nghĩ mọi thứ họ làm vì e là "vô ích". Đáng chú ý là kèm theo đó, người đẹp up hình gợi cảm chụp từ trên xuống.

linh-chi-choc-gian-v-ngoisao.vn-w838-h485

Vốn chẳng thích vợ đăng hình gợi cảm lên mạng xã hội, Lâm Vinh Hải vào thắc mắc: "Ủa, tấm hình này liên quan gì?", Linh Chi thản nhiên đáp lại: "Đẹp đó chồng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link