Lâm Vinh Hải trắng tay, yêu Linh Chi sau khi chia tay vợ cũ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Lâm Vinh Hải cho rằng, anh để hết tài sản cho vợ cũ, ra đi với hai bàn tay trắng.

Câu chuyện vợ chồng Lâm Vinh Hải khiến ai cũng bức xúc vì sự bội bạc của người chồng. Mới đây, lần đầu tiên Lâm Vinh Hải chia sẻ về mối quan hệ của mình với vợ cũ Lý Phương Châu cũng như số tài sản mà hai người đã cùng nhau gây dựng. Anh cho biết:

ly phuong chau phau thuat tham my phunutoday (1)

 Lâm Vinh Hải đang hạnh phúc bên tình mới Linh Chi sau ly hôn Lý Phương Châu

"Ban đầu, khi mới chia tay, chúng tôi vẫn hy vọng đồng hành cùng nhau trong công việc và giữ quan hệ ở mức bạn bè. Tuy nhiên, đến khi ồn ào xảy ra, việc hợp tác khó khăn hơn tôi nghĩ. Châu không còn là quản lý của tôi như dự định nữa. Những gì thuộc về tài sản chung của cả hai, như vũ đoàn MTE - tôi để lại hết cho Châu. Nếu có ai liên hệ về công việc liên quan đến nhóm, tôi cũng bảo họ hãy gọi cho Châu. Nói cách khác, tôi bắt đầu mọi thứ với hai bàn tay trắng. Chúng tôi chỉ còn mối quan tâm chung duy nhất là Kỳ Kỳ", theo Vietnamnet.

Lâm Vinh Hải thừa nhận anh ra đi với bàn tay trắng và công việc bị tụt thảm hại: "Trước đây, tôi có một vũ đoàn, có vợ cũ quản lý mọi thứ nên đầu óc thoải mái, chỉ cần tập trung vào chuyên môn. Giờ chỉ có một mình, trở về con số không, tất nhiên mọi thứ không còn dễ dàng nữa. Tuy nhiên, tôi cố gắng vượt qua giai đoạn này bằng cách tập nhảy lại để có thể quay về vai trò vũ công. Ai nhớ đến tôi và gọi show trong thời điểm này tôi đều quý".

lam vinh hai

 Gia đình nhỏ của Lâm Vinh Hải thời còn hạnh phúc

Tuy cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi nhưng họ vẫn có nhau một người con chung. Chia sẻ về chuyện anh có chăm sóc con sau khi hai người ly dị hay không, chồng cũ Lý Phương Châu cho hay:

"Tôi có lỗi khi thời gian qua đi quay phim suốt ở Nha Trang, ít có thời gian về thăm con. Phương Châu nhắc tôi điều này nhưng tôi giải thích do bận công việc chứ không bỏ bê con cái. Còn chuyện bố mẹ chia tay, tôi không biết vợ cũ chia sẻ với con thế nào. Riêng tôi, tôi thấy Kỳ Kỳ - con gái của chúng tôi - còn quá nhỏ để hiểu được những vấn đề phức tạp của người lớn. Tôi sẽ chờ đến khi con đủ trưởng thành và trò chuyện trực tiếp để bố con hiểu nhau hơn".

Mối quan hệ giữa Lý Phương Châu, Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã gây ồn ào dư luận suốt một thời gian dài. Khi cuộc tình Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải tan vỡ sau 11 năm gắn bó mặn nồng đã khiên cư dân mạng tiếc nuối. Sự việc chưa dừng lại ở đó khi Lâm Vinh Hải công khai người yêu mới Linh Chi. Linh Chi ngay lập tức bị 'ném đá' vì bị cho rằng là kẻ thứ 3.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn