Lộ loạt bằng chứng quan trọng chứng minh Hồ Ngọc Hà đang hẹn hò với 'tình cũ' của Trương Ngọc Ánh?

( PHUNUTODAY ) - Có không ít bằng chứng cho thấy Hồ Ngọc Hà và Kim Lý - người tình cũ của Trương Ngọc Ánh ở cùng nhau trong chuyến đi lưu diễn ở Mỹ kéo dài hơn nửa tháng vừa qua.

Vào cuối tháng 6 vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Đi cùng với cô trong chuyến đi này có bố mẹ và cậu con trai Subeo. Tuy nhiên mới đây, không ít cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra có những điểm trùng hợp trên trang cá nhân của Hà Hồ và nam diễn viên Kim Lý. Điều này đã làm rộ lên nghi vấn Kim Lý đã đồng hành với Hồ Ngọc Hà trong suốt tour diễn kéo dài nửa tháng vừa qua tại xứ sở Cờ hoa.

Bằng chứng đầu tiên phải kể đến là vào ngày 11/7, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh cô cùng cậu con trai Subeo nhí nhảnh và vui vẻ vui chơi trên đường phố San Francisco. Cùng ngày này, Kim Lý cũng chia sẻ bức hình có mặt tại đây.

haho1
haho2

Cả Hà Hồ và Kim Lý đều khoe ảnh trên đường phố San Francisco vào cùng một ngày.

Đến ngày 14/7, Hà Hồ khoe loạt ảnh và livestream bay khinh khí cầu ngắm cảnh thung lũng Napa thì Kim Lý cũng đăng ảnh tại địa điểm này cùng dòng chú thích "Sunny day" (Ngày nắng). Khi một người bạn bình luận hỏi anh đang ở đâu thì diễn viên này trả lời: "SF Mark, thung lũng Napa".

haho4
haho3

Hà Hồ và Kim Lý cũng đều đăng ảnh đang ở thung lũng Napa vào cùng một ngày. 

Đặc biệt, trong clip livestream khi bay khinh khí cầu của Hà Hồ, không ít cư dân mạng nhận ra rõ tiếng cười và bàn tay của một người đàn ông lạ. Cô và người đàn ông này còn cùng giơ tay làm kí hiệu chữ V và lưu lại ảnh kỉ niệm. Có cư dân mạng "soi" được chi tiết màu da của bàn tay người đàn ông trong clip rám nắng giống màu da của Kim Lý.

haho5

Bàn tay người đàn ông giấu mặt ngồi trên khinh khí cầu cùng Hà Hồ. 

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng tiết lộ về người bí mật đã ở bên cô trong buổi đi chơi ngắm thung lũng bằng dòng tâm sự: "Sợ độ cao, ghét bị gọi dậy khi vẫn còn ngái ngủ và ứ chịu ra đường khi trên mặt chưa che được mấy con mụn mọc lên do di chuyển và thời tiết thay đổi quá nhiều... Vậy mà vẫn có người bứng mình ra khỏi giường trong tình trạng chạy vội vàng đến khinh khí cầu ngắm bình minh trong thời tiết se lạnh và nhìn thành phố bình yên mà mình thích nhất. Một trải nghiệm tuyệt vời... lần đầu được lên khinh khí cầu như hồi bé vẫn thường mộng mơ...".

Trên thực tế, Hà Hồ vừa cho ra mắt MV được dán nhãn 18+ đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của cô bởi có nhiều cảnh quay “bỏng mắt” giữa nhân vật chính và bạn diễn Kim Lý. Những cảnh diễn tình tứ nhập tâm như thật, đặc biệt là nụ hôn đắm đuối trong mưa của Hà Hồ và Kim Lý khiến nghi vấn "Nữ hoàng giải trí" và tình cũ Trương Ngọc Ánh "phim giả tình thật" càng thêm có cơ sở.

haho7

Cảnh hôn nhau đầy lãng mạn và cảm xúc giữa Hà Hồ và Kim Lý trong MV mới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn