Hé lộ bức ảnh cưới ngọt ngào đầu tiên của Lê Phương và tình trẻ kém 7 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Lê Phương đã khoe bức ảnh cưới với tình trẻ Trung Kiên khiến ai cũng ngưỡng mộ, trầm trồ vì hạnh phúc của cặp đôi.

Mới đây, Lê Phương đã hé lộ bức ảnh cưới đầu tiên của cô và bạn trai. Trong ảnh, Lê Phương cười rạng rỡ, hạnh phúc bên Trung Kiên. Thiệp cưới của cặp đôi cũng khá đơn giản với tông màu chủ đạo là màu trắng.

le phuong

 

Sau một thời gian dài tìm hiểu, Lê Phương và bạn trai kém tuổi là Phạm Trung Kiên cũng đã quyết định về sống chung dưới một mái nhà. Lê Phương chia sẻ: "Ngày 8/8/2017 chúng tôi sẽ chính thức về chung một nhà. Sau đó là lễ ra mắt và tiệc báo hỷ đến những người bạn yêu quý của chúng tôi".

Không chỉ Lê Phương, bạn trai kém 7 tuổi - Phạm Trung Kiên cũng vui mừng thông báo: "Rồi thì ngày này cũng đã đến, xin phép chia sẻ niềm vui với mọi người rằng mình và bạn 'Cà Chua' sẽ về chung một mái nhà, cảm giác như trên mây.

le phuong (1)

 Thiệp cưới của cặp đôi

'Cà Chua' yêu, tụi mình đã cùng nhau trải qua rất nhiều chuyện rồi đó. Người thương có, người ghét có, nhưng anh không quan tâm vì đối với anh, gia đình mới là tất cả. Em bây giờ đã chính thức là một thành viên của gia đình anh, đó mới là điều tuyệt vời nhất đúng không em?

Mời anh chị em bạn bè sẽ uống rượu mừng đám cưới của Phương - Kiên tại quê nhà vào ngày 16/8/2017. Những cánh thiệp sẽ đến tận tay mọi người".

le phuong lam le hoi voi ban trai kem tuoi phunutoday.vn (3)

 Tin đồn Lê Phương kết hôn với tình trẻ rộ lên từ cuối năm 2016

Sau ồn ào tan vỡ hôn nhân với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương tìm thấy hạnh phúc mới bên bạn trai kém 7 tuổi - nam ca sĩ Trung Kiên. Cả hai quyết định công khai mối tình này vào tháng 10/2016 thông qua loạt ảnh yêu đương ngọt ngào.

Cách đây ít hôm, thông tin Lê Phương làm đám cưới lần 2 với bạn trai kém 7 tuổi đã trở thành tâm điểm chú ý. Cũng theo tiết lộ, cặp đôi sẽ làm lễ ở nhà gái tại Trà Vinh ngày 8/8, ngày 16/8 ở nhà trai tại Ninh Thuận và ngày 18/8 tại TP HCM dành cho bạn bè.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn