Lâm Vỹ Dạ và những lần thay đổi gu thời trang 180 độ hóa nàng công chúa bánh bèo, gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Khác hẳn với hình ảnh lầy trong các gameshow, Lâm Vỹ Dạ mới đây khoe ảnh diện chiếc váy trắng tinh, bó sát body làm nổi bật vóc dáng thon gọn.

Lâm Vỹ Dạ là một trong những nữ nghệ sĩ ít ỏi của showbiz Việt khi rũ bỏ hình tượng nhu mì. Cô còn được dành hẳn cho cô biệt danh "trùm ăn gian" để mô tả về độ "nhây" của mình. 

Empty

Thời trang ăn diện của cô trên những game show truyền hình thường rất phóng khoáng. 

Empty

Những bộ cánh thể thao rộng rãi, thùng thình giúp cô dễ dàng lăn xả mình cùng các khách mời vui tính của chương trình.

Empty

Có lẽ do tính chất công việc mà cô nàng hiện lên trong mắt fan hâm mộ luôn là hình ảnh xuề xòa.

Tuy nhiên, khác hẳn với hình ảnh lầy trong các gameshow, Lâm Vỹ Dạ mới đây khoe ảnh diện chiếc váy trắng tinh, bó sát body khoe nhan sắc như nàng thơ.

Empty

Bà xã Hứa Minh Đạt diện một set váy áo trắng kem, trang điểm nhẹ nhàng.

Empty

Chiếc váy có thiết kế phần thân trên may bó sát cơ thể khoe nhẹ vòng eo thon của cây hài đã từng trải qua 2 lần sinh nở. 

Empty

Cô nàng cũng rất khéo léo chọn màu trắng là gam màu chủ đạo xuyên suốt concept chụp. Để cho bản thân thêm chất thơ, cô nhẹ nhàng kết hợp cùng túi xách và mũ cói điệu đà. Bên dưới bài đăng của "trùm ăn gian" Lâm Vỹ Dạ, vô số nghệ sĩ cũng như người hâm mộ đều tỏ rõ sự ủng hộ cũng như lời khen ngợi cho màn lột xác phong cách này của cô

Dù quá quen với hình tượng xuề xòa nhưng thực tế cũng có lần, Lâm Vỹ Dạ thả nhẹ những tấm hình với phong cách "nàng thơ" và nhận về bộn like. Cô không cần ăn diện cầu kỳ mà chỉ khoác lên những bộ cánh có gam màu nhã nhặn, dịu nhẹ. Chúng vừa có tác dụng tôn lên nước da trắng, đồng thời cho diện mạo trẻ trung, nữ tính.

Empty

Chắc chắn bạn sẽ nhớ tới tấm hình này đầu tiên. Bà xã Hứa Minh Đạt "oanh tạc" mạng xã hội khi khoác lên mình chiếc váy yếm màu tím pastel khoe trọn tấm lưng trần không tì vết.

Empty

 Khi khoác lên người chiếc váy cúp quây bo sát cơ thể, Lâm Vỹ Dạ lại quyến rũ đến "nghẹt thở". Cô tối giản hết cỡ phụ kiện đi kèm mà dùng mái tóc buông xõa xinh đẹp.

Empty

Nhìn sự khác biệt của bà mẹ 2 con diện khi thay đổi màu sắc trang phục, có lẽ chị em U30-40 cũng phần nào hiểu được mình nên đầu tư tủ đồ gì để thêm phần trẻ trung, xinh tươi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link