Làn da trắng mịn rạng ngời, hiệu quả gấp 10 lần tắm trắng chỉ với nguyên liệu vài nghìn này!

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần một nắm rau cực quen thuộc này, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng, trắng mịn rạng rỡ chỉ trong vài tuần.

Rau dền không chỉ là loại rau quen thuộc mà còn là "thần dược" giúp bạn gái dưỡng trắng da toàn thân một cách hiệu quả, an toàn. Loại rau này có chứa hàm lượng lớn vitamin A, C, khoáng chất mgiúp sản sinh tế bào da mới, bổ sung sắc tố để da trắng và sáng màu hơn. Đặc biệt chất chống oxy hóa trong rau dền còn ngăn chặn quá trình lão hóa để làn da luôn căng mịn, tràn đầy sức sống.

trangda1.phunutoday.vn

 

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 mớ rau dền

- 5 thìa đường nâu

- 1 quả chanh

- 1 thìa canh mật ong

- Bát và thìa.

Cách thực hiện:

- Rau rền bạn chọn những lá tươi, không bị dập nát, héo úa mang rửa sạch nhiều lần với nước sạch sau đó ngâm với nước muối loãng từ 5 -10 phúc. Sau đó vớt ra, để ráo.

trangda3.phunutoday.vn

 

- Đổ 3 lít nước vào nồi rồi bắc lên bếp đun trong lửa lớn. Khi nước sôi, hạ lửa nhỏ, đun liu riu rồi cho rau dền vào luộc chín với 1 thìa muối trắng.

- Cho đường nâu, nước cốt chanh, mật ong vào chiếc bát nhỏ, dùng thìa khuấy đều tay đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.

lamdep5.phunutoday.vn

 

- Sau khi tắm làm sạch da, bạn thoa đều hỗn hợp trên lên toàn bộ cơ thể. Bước này giúp loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn mặt khác giúp các lỗ chân lông giãn nở một cách tự nhiên.

- Tiếp theo, bạn dùng nước rau dền vừa chuẩn bị tắm lại thêm 1 lần nữa. Song song với đó kết hợp massage nhẹ nhàng nhằm giúp các mạch máu được lưu thông, dưỡng chất hấp thụ qua da một cách triệt để. Chú ý các vùng da sạm màu như khuỷu tay, đầu gối…

trangda2.phunutoday.vn

 

- Cuối cùng, bạn tắm lại bằng nước sạch.

Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của làn da ngay từ lần đầu áp dụng. Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần, trong 4 tuần, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng, tươi trẻ và trắng hồng rõ rệt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link