Lần đầu hé lộ bí mật cảnh hôn 18+ của Hà Hồ và Kim Lý

( PHUNUTODAY ) - Kim Lý - Hồ Ngọc Hà gạt ngượng ngùng hôn nhau say đắm.

Có thể nói, "Cả một trời thương nhớ" của Hồ Ngọc Hà nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận trong thời gian vừa qua. Ngoài sự cảm xúc trong giọng hát, những cảnh quang đẹp long lanh thì các cảnh hôn lãng mạn của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng gây không ít thích thú của người xem.

bat-mi-hau-truong-canh-quay-nong-bong-cua-ho-ngoc-ha-va-kim-ly 1

 MV mới của Hà Hồ thu hút bởi bối cảnh cùng những góc quay đẹp mắt

Kim Lý chia sẻ: “Lúc đầu khi nhận lời mời khá là do dự bởi đây là một MV chứ không phải phim điện ảnh. Nhưng khi đọc kịch bản, rồi quan sát cách làm việc của ê kíp, tôi cảm thấy háo hức với lần hợp tác này. Hà là người làm việc chuyên nghiệp, thông minh lại luôn mang đến sự dễ chịu và tiếng cười cho người khác nên khi thực hiện MV này hoàn toàn thuận lợi.”

Được biết, MV chỉ dài 6 phút nhưng cả ê kíp đã phải mất 48 tiếng làm việc nghiêm túc không ngừng nghỉ, di chuyển bối cảnh liên tục từ Thanh Đa, Thủ Đức rồi về trung tâm thành phố. Trước mỗi cảnh quay tình cảm, Hồ Ngọc Hà yêu cầu chỉ có những ai liên quan đến việc quay hình phân cảnh đó mới được ở lại hiện trường, còn lại phải di chuyển ra ngoài hết vì cô rất ngại.

bat-mi-hau-truong-canh-quay-nong-bong-cua-ho-ngoc-ha-va-kim-ly 2

 Nụ hôn gây xôn xao của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà.

Giọng ca Tội lỗi chia sẻ tại hiện trường quay: “Tôi không phải diễn viên nhà nghề nên rất e dè khi phải diễn xuất như một diễn viên chuyên nghiệp, chính vì thế tôi càng ngại ngùng hơn khi quay những cảnh tình tứ với anh Kim Lý. Cũng may không phải quay đi quay lại nhiều lần những cảnh này.”

Theo:  khoevadep.com.vn copy link