Lần đầu lộ diện hai con gái cưng của Phượng Chanel sau nhiều năm giấu kín

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều năm giấu kín, cuối cùng Phượng Chanel cũng công khai hình ảnh hai con gái cưng trên mạng xã hội khiến ai cũng bất ngờ.

Là một người "ngoại đạo" với nghệ thuật nhưng Phượng Chanel lại có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp trong giới showbiz. Cô là mẫu phụ nữ giỏi giang, hiện đại và có khối tài sản kếch xù mà bất cứ ai trong showbiz cũng phải "nể mặt", trong đó có Đàm Vĩnh Hưng, "ông bầu" Khắc Tiệp,...

Hai con gái cưng của Phượng Chanel

Hai con gái cưng của Phượng Chanel

Dù luôn xuất hiện nổi bật nhưng Phượng Chanel lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Tuy nhiên, mới đây, người phụ nữ này đã quyết định công khai hình ảnh hai cô công chúa nhỏ trên trang cá nhân của mình. Đây được xem là lần đầu tiên nữ doanh nhân chịu chia sẻ ảnh con riêng kể khi từ công khai mối quan hệ Quách Ngọc Ngoan.

Nhiều người dành lời ngợi khen cho dung mạo xinh đẹp, sang chảnh của hai con gái Phượng Chanel. Cả hai tạo dáng rất chuyên nghiệp bên hồ bơi, trước ống kính máy ảnh.

Empty
Empty

Trước đó, việc Quách Ngọc Ngoan ly hôn vợ cũ – diễn viên Lê Phương và đến với người mới là đại gia Phượng Chanel từng gặp phải nhiều tranh cãi. Sau tất cả những sóng gió, cặp đôi vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp nhất. Cụ thể, nam diễn viên liên tục dành cho bạn gái lớn tuổi những hành động cùng lời nói hết sức lãng mạn, có thể làm "tan chảy" trái tim khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng, nữ đại gia Phượng Chanel không chỉ giỏi giang mà cô còn rất khéo léo trong việc nhà. Chính vì điều này mà cô đã "chinh phục" được trái tim người đàn ông đào hoa như Quách Ngọc Ngoan và ngược lại./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link