Vụ Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa gạ tình: Tại sao nam rocker chưa trả lời BTC?

( PHUNUTODAY ) - Đại diện BTC chương trình "Trời sinh một cặp" cho biết, hiện tại họ vẫn chưa nhận được câu trả lời của Phạm Anh Khoa.

Vụ vũ công Phạm Lịch "tố" Phạm Anh Khoa gạ tình đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" trong mấy ngày vừa qua. Theo đó, cô gái này còn cho biết, nam rocker còn dùng những lời tục tĩu, thô thiển với cô. Thậm chí, người đẹp còn cho rằng, bản thân có bằng chứng để chứng minh lời mình nói không phải là bịa đặt.

Phạm Anh Khoa vẫn chưa lên tiếng trả lời BTC

Phạm Anh Khoa vẫn chưa lên tiếng trả lời BTC

Cuối cùng, sau nhiều ngày im lặng, phía nhà sản xuất chương trình "Trời sinh một cặp" đã lên tiếng phản hồi. Đại diện nhà sản xuất, ông Trần Anh Dũng khẳng định, trong quá trình sản xuất và kết thúc phần ghi hình của chương trình, BTC chưa nhận được thông tin chính thức nào như phía vũ công Phạm Lịch trả lời báo chí về vụ việc với Phạm Anh Khoa.

Theo phía nhà sản xuất game show, có thể Phạm Lịch đã chia sẻ với ê-kíp hậu trường, còn trao đổi chính thức thì không. Đồng thời, ông Trần Anh Dũng cũng cho biết, BTC đã liên lạc với Phạm Anh Khoa để có câu trả lời từ hai bên nhưng đến thời điểm này họ vẫn chưa nhận được câu trả lời chính thức từ phía nam ca sĩ vì anh ấy đang tập trung cho công việc và những dự án riêng.

Vũ công Phạm Lịch

Vũ công Phạm Lịch

Về việc thí sinh phải tập luyện tại nhà riêng của Phạm Anh Khoa, ông Trần Anh Dũng khẳng định BTC đã sắp xếp biên tập theo sát các đội và bố trí phòng tập luyện, phòng thu âm đầy đủ tại trụ sở công ty.

Cuối cùng, phía nhà sản xuất cũng bác bỏ ý kiến cho rằng scandal vừa qua là một chiêu PR của chương trình.

Trước đó, Phạm Anh Khoa cũng đã lên tiếng cho rằng, Phạm Lịch đang vu khống và bôi nhọ danh dự của anh. Thậm chí, anh đã nhờ đến cơ quan chức năng can thiệp vào chuyện này. Sắp tới, anh sẽ tiến hành cung cấp những thông tin liên quan đến sự việc một lần duy nhất.

Về phía Phạm Lịch, cô từng cho biết trong quá trình tập luyện ở nhà riêng, có lúc Phạm Anh Khoa chỉ quấn khăn tắm trên người và nói chuyện với cô bằng lời lẽ khiêu khích. Sau hành động đó, vũ công 9X cũng đã gọi điện thoại nói chuyện với chị Thùy Trang - vợ của Phạm Anh Khoa. Cô cho biết vợ Phạm Anh Khoa tỏ ra thông cảm với mình và ghi nhận điều cô phản ánh.

Sau khi bị Phạm Anh Khoa cho rằng là "vu khống và bôi nhọ danh dự", nữ vũ công đăng đàn đáp trả trên trang cá nhân của mình rằng, "Vu khống là gì? Vu khống là hành vi bịa đặt, lan truyền những điều mà người lan truyền biết rõ là bịa đặt nhằm xúc phạm danh dự hoặc gây thiệt hại đến quyền, lợi ích hợp pháp của người khác.

Tội vu khống được biểu hiện ở những hành vi như bịa đặt chuyện xấu xa cho người khác về vi phạm kỷ luật, vi phạm đạo đức, pháp luật. Bịa đặt là hư cấu những chuyện không có thật; loan truyền những chuyện, những điều biết rõ là bịa đặt, vu oan cho người khác.

Câu chuyện tôi đưa lên là hoàn toàn có thật, tôi là người trải qua, có nhân chứng, bằng chứng Và câu chuyện đã từng được chia sẻ với vợ của anh khoa và đã nhận được sự đồng cảm ngay khi có lời nói hành động của anh ta đối với tôi trước đây"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link